Tin mới

Con dâu lên Facebook tìm mẹ chồng đi lạc: Thấy bà cụ tại đình làng

Thứ hai, 09/11/2015, 09:04 (GMT+7)

Theo tin tức từ gia đình cho biết, sau 4 ngày “mất tích”, gia đình đã tìm được bà Mai.

Theo tin tức từ gia đình cho biết, sau 4 ngày “mất tích”, gia đình đã tìm được bà Mai.

Sáng nay 9/11, chị Trần Hồng (trú tại khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội) người trước đó đăng thông tin mẹ chồng mất tích lên mạng xã hội Hình ảnh Mẹ chồng đi lạc, con dâu lên mạng xã hội cầu cứu số 3

Sau 4 ngày đi lạc, bà Mai đã được gia đình tìm thấy.

Trước đó, ngày 4/11, bà Mai từ Thanh Hóa ra Hà Nội thăm con. Hôm đó, chị Hồng đi làm, chỉ có chồng ở nhà cùng mẹ. Vì có hẹn khách hàng, nên chồng chị ra ngoài gặp khách hàng và dặn mẹ ở nhà, đừng đi ra ngoài.

Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau, anh trở về thì không thấy mẹ đâu nên tá hỏa đi tìm.

Sau khi thông báo cho người thân, cả gia đình đã tỏa đi khắp nơi để tìm nhưng không có tung tích gì về bà.

Gia đình chị Hồng cũng làm đơn trình báo lên cơ quan công an địa phương nhờ giúp đỡ. Ngoài ra, chị cũng đăng thông tin lên các đài phát thanh, cơ quan báo chí. Nhưng sau 2 ngày vẫn không có kết quả.

Sau đó, chị đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook nhờ Hình ảnh Mẹ chồng đi lạc, con dâu lên mạng xã hội cầu cứu số 1

Thông tin chị Hồng đăng tải nhận được sự chia sẻ nhanh chóng của cộng đồng mạng.

Ngay lập tức gia đình nhận được sự phản hồi thông tin, theo đó, có người thông báo lúc 4h sáng ngày 7/11, đã gặp bà ở khu vực cầu Tó, Thanh Trì, Hà Nội.

Một ngày sau, gia đình nhận được điện thoại của một cô gái làm nghề bán trứng, thông báo bà đang trú tại đình Siêu Quần, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Đình Siêu Quần nơi bà Mai trú ngụ suốt 4 ngày đi lạc.

Chị Hồng cho biết, sau khi đi lạc đến đây, bà Mai được người dân cho ngủ lại tại đình, hằng ngày nấu cơm cho ăn. Vì gia đình chị Mai mới chuyển đến khu chung cư nên bà Mai cũng không nhớ được địa chỉ và số điện thoại.

Nhận được thông tin, ngay lập tức gia đình đã đón bà Mai và đưa bà về nhà. Cảm kích trước sự quan tâm chia sẻ của độc giả, của cộng đồng mạng và người dân. Chị Hồng thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến mọi người đỡ gia đình tìm được mẹ.

“Cảm ơn mọi người nhiều lắm, gia đình sẽ để ý đến cụ nhiều hơn. Em đã sắm cho mẹ điện thoại để có ra ngoài, quên đường thì gọi, nhưng mẹ hay đãng trí, không nhớ mang theo. Sau sự việc vừa rồi, gia đình đành dùng cách phun số điện thoại vào tay mẹ.” - Chị Hồng chia sẻ.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news