Tin mới

Con dâu rút dép ném, đứng giữa đường cãi trả mẹ chồng

Thứ năm, 06/07/2017, 14:08 (GMT+7)

Cuộc ẩu đả giữa mẹ chồng nàng dâu xảy ra vào tối qua đã khiến rất nhiều người chứng kiến phải cảm thấy phẫn nộ.

Cuộc ẩu đả giữa mẹ chồng nàng dâu xảy ra vào tối qua đã khiến rất nhiều người chứng kiến phải cảm thấy phẫn nộ.

Thời gian qua, bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi người đều bàn luận về cách cư xử của bà mẹ chồng - Phương, cũng như các nàng và đặc biệt là Vân.

Nhưng dù bàn đi bàn lại, người ta cũng chỉ tặc lưỡi rằng "âu đó cũng là câu chuyện trên phim mà thôi". Cho đến tối qua, mạng xã hội đã hiểu thế nào là phiên bản đời thực của bộ phim đình đám này.

Trong một đoạn clip dài gần 2 phút, người xem có thể thấy được rằng cảnh tượng giữa mẹ chồng và nàng dâu cãi vã, chửi bới nhau giữa đường. Tại đó, còn có sự xuất hiện của người đàn ông - mà theo như nhận định được cho là bố chồng, và một đứa bé.

Con dâu rút dép ném, đứng giữa đường cãi trả mẹ chồng - Ảnh 1.
 

Cuộc cãi vã được đẩy lên cao trào khi người phụ nữ - được cho là con dâu, rút dép ném về phía bà mẹ, kèm theo đó những lời lăng mạ khá thậm tệ.

Cũng rất may là khi đó, người đàn ông - được cho là bố chồng, đã ra sức can ngăn hai người để tránh làm vụ việc trở nên nghiêm trọng hơn.

Con dâu chửi bới, ném dép vào mẹ chồng ngay trên phố

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, nó đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng.

Rất nhiều ý kiến bình luận đã được đưa ra và nhắm mũi chỉ trích về phía cô gái mặc áo vàng - được cho là con dâu, trong đoạn clip. Bởi lẽ, dù có chuyện gì đi nữa, hành vi chửi bới, lăng mạ và rút dép ném về phía mẹ chồng ngay trên phố như vậy thực sự rất khó để chấp nhận.

Một số ý kiến khác tỏ ra khách quan hơn lại cho rằng, đấy là chuyện riêng "nhà người ta" và không có lửa thì cũng chẳng thể có khói. Chỉ biết, để chuyện trong nhà ra đường giải quyết như này thì đúng là xấu mặt tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến tỏ ra bênh vực và cảm thông với hoàn cảnh sống của cô gái trong clip vì "10 năm qua" đã phải sống trong cảnh chịu đựng quá nhiều. Hiện tại, đoạn clip vẫn đang thu hút được rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news