Tin mới

Côn đồ đâm cảnh sát trọng thương để giải vây người thân

Thứ năm, 26/10/2017, 10:41 (GMT+7)

Để giải vây người nhà bị lực lượng cảnh sát cơ đọng bắt giữ, Chum đã dùng dao chém nhiều nhát làm 2 chiến sĩ cảnh sát bị thương.

Để giải vây người nhà bị lực lượng cảnh sát cơ đọng bắt giữ, Chum đã dùng dao chém nhiều nhát làm 2 chiến sĩ cảnh sát bị thương.

Theo Tri Thức Trực TuyếnLao động, ngày 25/10, TAND TP Châu Đốc, An Giang mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Chùm (SN 1992, ngụ khóm Vĩnh Đông, phường Núi Sam, TP Châu Đốc) tội Cố ý gây thương tích và 9 bị cáo khác có liên quan về tội Chống người thi hành công vụ.

Các bị cáo đứng trước vành móng ngựa. Ảnh: Lao động.

Theo đó, Nguyễn Văn Chùm bị 7 năm tù vì tội Cố ý gây thương tích.

Liên quan vụ này còn có 9 bị cáo, mỗi người lĩnh từ 6 tháng tù treo đến 18 tháng tù giam vì tội Gây rối trật tự công cộng và Chống người thi hành công vụ.

Các bị hại trong vụ án này là thượng sĩ Hứa Thiện Đông và thượng sĩ Trần Phú Lợi thuộc lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) Công an An Giang.

Trước đó, khoảng 15h ngày 20/5/2017, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực Lễ hội Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam, lực lượng CSCĐ Công an An Giang thấy Nguyễn Thành Trung cầm dao đe dọa Nguyễn Văn Sang (ngụ cùng phường Núi Sam) nên tiến hành khống chế  và dẫn giải Trung để bàn giao cho Công an phường Núi Sam xử lý.

Chùm và người thân sau đó đã đi tìm nhóm cảnh sát đưa Trung về đồn. Khi gặp nhau, Chùm dùng dao đâm vào bụng thượng sĩ Hứa Thiện Đông khiến nạn nhân bị thương tích 31% và thượng sĩ Lợi với thương tích 8%.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news