Tin mới

Điều kiện MC Cát Tường phải tuân thủ khi con gái 'thả cửa' cho cặp trai trẻ

Thứ năm, 30/06/2022, 10:30 (GMT+7)

Tường An - con gái diễn viên Cát Tường khuyến khích để mẹ tự do yêu vì đó là quyền của mẹ nhưng cấm không cho sinh em bé.

Cát Tường nổi tiếng là "bà mối" mát tay của các chương trình ghép đôi, hẹn hò. Ít người nghĩ rằng, cô đang sống một mình để chăm sóc, nuôi dạy con gái khôn lớn trưởng thành. Về phía con gái nữ diễn viên lại khá ủng hộ chuyện mẹ đi thêm bước nữa. 

Và mới đây, nữ MC vừa kể lại cuộc trò chuyện của mình với con gái khiến nhiều người người chú ý. Theo đó, nhân cảm xúc của ngày Gia đình Việt Nam, chứng kiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp đăng ảnh gia đình quây quần hạnh phúc khiến cô cảm thấy có chút chạnh lòng. Với tâm tư đó, cô trải lòng với con gái - Tường An và nhận được sự an ủi, động viên theo một cách không vô cùng "cởi mở". 

Con gái diễn viên Cát Tường cho mẹ yêu trai trẻ nhưng không cho đẻ em bé (Ảnh: Internet)
Con gái diễn viên Cát Tường cho mẹ yêu trai trẻ nhưng không cho đẻ em bé (Ảnh: Internet)

Cụ thể, con gái nữ diễn viên đã khuyên mẹ cứ đi chơi thoải mái, nhưng không được để ảnh hưởng đến sức khỏe. Chưa kể, Tường An còn động viên mẹ cứ yêu đương, cặp kè trai trẻ cũng được, nếu cảm thấy vui. Tuy nhiên, cô cũng đưa ra những điều kiện là không được yêu người kém tuổi hơn con gái và hơn hết là không được sinh em bé.

Theo lí lẽ của con gái nữ nghệ sĩ Cát Tường, hiện tại mẹ đã bước sang tuổi 50, song vẫn rất trẻ, đẹp nên có quyền được tự do, tận hưởng cuộc sống của mình. Còn việc "cấm đẻ" là vì sợ mẹ xấu, người kia sẽ bỏ đi: "Mẹ đẻ rồi người ta cũng bỏ mẹ thôi". 

Đoạn hội thoại của mẹ con nữ MC Bạn muốn hẹn hò nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận nhiều người đã tỏ ra đồng tình với quan điểm của con gái Cát Tường khi cho rằng, còn trẻ là còn yêu. 

Diễn viên Cát Tường (Ảnh: Internet)
Diễn viên Cát Tường (Ảnh: Internet)

Cát Tường (sinh năm 1977) là gương mặt diễn viên nổi tiếng và cũng được biết đến trong vai trò MC của hàng loạt các chương trình. Ở tuổi U50, nữ nghệ sĩ vẫn luôn được khen ngợi hết lời vì sự tươi trẻ, tư duy sống lạc quan, yêu đời. 

Về chuyện đời tư, cô có cuộc hôn nhân chớp nhoáng với chồng Việt kiều. Sau đó, do cả 2 không còn hợp và chung quan điểm nên chọn cách "đường ai nấy đi". Cô chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, sống chung với con gái.

Con gái diễn viên Cát Tường được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và rất cá tính (Ảnh: FBNV)
Con gái diễn viên Cát Tường được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và rất cá tính (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại con gái của nữ diễn viên đã 20 tuổi và đang học tập ở Úc. Cát Tường - Tường An mặc dù sống xa nhau, tuy nhiên 2 mẹ con vẫn thường xuyên gọi điện thoại nói chuyện, mỗi lúc rảnh rỗi là nữ diễn viên lại đáp chuyến bay sang thăm con gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news