Tin mới

Bà xã diễn viên Chi Bảo khoe thân dưới nắng, CDM tấm tắc khen: Gái một con trông mòn con mắt

Thứ tư, 29/06/2022, 17:58 (GMT+7)

Nhan sắc của bà xã nam diễn viên Chi Bảo khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận khen ngợi đối với Lý Thùy Chang.

Cách đây khoảng 1 năm, thông tin diễn viên Chi Bảo hẹn hò và kết hôn với bạn gái kém 16 tuổi khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, vì một số lý do nên họ quyết định chưa tổ chức đám cưới vội mà sẽ lùi vào một dịp thích hợp. Thời gian qua, gia đình nhỏ của anh vừa đón 1 nhóc tỳ vô cùng kháu khỉnh đáng yêu. 

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà cô hóa thành mẹ bỉm sữa, xồ xề như nhiều người vẫn ám ảnh. Thay vào đó là mỗi khi xuất hiện hay đăng ảnh là vợ trẻ của nam diễn viên Cô gái xấu xí lại gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, cô lại khiến netizen phải lụi tim khi tung ảnh dưới nắng. 

Bà xã diễn viên Chi Bảo khiến nhiều người khen ngợi (Ảnh: Internet)
Bà xã Diễn viên Chi Bảo khiến nhiều người khen ngợi (Ảnh: Internet)

Theo đó, bà xã của anh diện váy lụa trông đơn giản nhưng tạo cảm giác thướt tha. Đáng chú ý hơn cả là nhan sắc vô cùng diễm lệ, thần thái trông vô cùng ngọt ngào, dễ thương. Ngoài ra, vóc dáng sau khi giảm 25kg của nữ doanh nhân cũng khiến nhiều người chú ý. 

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của vợ nam diễn viên Chi Bảo. Bên cạnh đó, nhiều người đã tấm tắc "đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt", trông khác xa hoàn toàn những bà mẹ bỉm sữa phải áp lực về chuyện ngoại hình. 

Sau quãng thời gian hẹn hò và về chung nhà, cặp đôi Chi Bảo - Lý Thùy Chang gần đây còn đón thêm tin vui khi hạ sinh con trai đầu lòng vào đầu năm 2022. Hiện tại, nhóc tỳ đã được hơn 6 tháng tuổi, diện mạo trộm vía kháu khỉnh, đáng yêu. 

Diễn viên Chi Bảo khiến nhiều người ngưỡng mộ đúng chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' (Ảnh: Internet)
Diễn viên Chi Bảo khiến nhiều người ngưỡng mộ đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" (Ảnh: Internet)

Kể từ khi sinh con, vợ chồng Chi Bảo dù bận rộn với công việc kinh doanh song họ vẫn dành nhiều thời gian để trông, chăm sóc và nuôi dưỡng con trai cưng. "Khi nuôi dạy con trai, nên để con càng khổ lại càng hay. Con trai cần nhiều trải nghiệm, không nên nuông chiều quá vì điều đó không mang lại cái gì hay ho.

Cha mẹ lúc nào cũng thương con nên đừng lo mọi người thấy mình nghiêm khắc rồi nói mình không thương con", nam diễn viên Đồng tiền xương máu chia sẻ quan điểm dạy con. Cách đây ít lâu, gia đình anh còn cho bé xuất ngoại, đi du lịch Singapore. 

Khoảnh khắc 'đốn tim' của con trai Chi Bảo khi được đi nghỉ dưỡng ở Singapore (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc 'đốn tim' của con trai Chi Bảo khi được đi nghỉ dưỡng ở Singapore (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, theo dõi trang cá nhân của bà xã nam diễn viên có thể thấy rằng, mỹ nhân này thường xuyên tiết lộ bí quyết chăm sóc sức khoẻ, giữ dáng và cải thiện tâm trạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news