Tin mới

Con gái của Hồng Ngọc cũng bị nhiễm Covid-19, nguồn lây từ người bố

Thứ bảy, 30/01/2021, 11:30 (GMT+7)

Đúng như điều ông xã Hồng Ngọc lo ngại, con gái của vợ chồng nữ ca sĩ cũng đã dương tính với Covid-19.

Trước đó, ông xã Hồng Ngọc, Thomas Tâm Nguyễn dẫ bị nhiễm Covid-19 từ một đồng nghiệp. Phát hiện thấy triệu chứng bệnh, anh đã đi xét nghiệm khẩn cấp. 

Con gái của Hồng Ngọc cũng bị nhiễm Covid-19, nguồn lây từ người bố - Ảnh 1

Không nằm ngoài dự đoán, ông xã giọng ca “Mắt nai cha cha cha” nhận kết quả dương tính. Rất may, bố mẹ, vợ và con cái ở nhà đều âm tính.

Chồng Hồng Ngọc chia sẻ, bản thân là người tương đối kỹ và sợ dịch bệnh nên gần 1 năm qua anh rất hạn chế tiếp xúc với người già và trẻ em. Tuy nhiên, vì tính chất công việc buộc anh phải ra ngoài, gặp gỡ với đối tác.

Con gái của Hồng Ngọc cũng bị nhiễm Covid-19, nguồn lây từ người bố - Ảnh 2

Ngay sau khi biết tin mình nhiễm Covid-19, Thomas Tâm Nguyễn đã tự cách ly. Vì ông xã bị mắc Covid-19 nên Hồng Ngọc và các thành viên còn lại trong gia đình đều phải đi xét nghiệm. Riêng cha mẹ anh đã được chuyển đến sống ở một căn nhà khác.

Con gái của Hồng Ngọc cũng bị nhiễm Covid-19, nguồn lây từ người bố - Ảnh 3

Dù vậy điều anh lo ngại nhất cũng đã xảy ra. Mới đây, trong cuộc chia sẻ với truyền thông, chồng của Hồng Ngọc đã cho biết con gái anh, bé Hồng Ân, cũng mới nhận kết quả dương tính với chủng virus này.

Con gái của Hồng Ngọc cũng bị nhiễm Covid-19, nguồn lây từ người bố - Ảnh 4

Ông xã Hồng Ngọc cho biết thêm, anh cảm thấy may mắn khi Hồng Ngọc và hai con trai vẫn khỏe mạnh. Qua đó, anh nhắn nhủ mọi người nên cẩn thận, không được chủ quan trong mùa dịch bệnh. 

Con gái của Hồng Ngọc cũng bị nhiễm Covid-19, nguồn lây từ người bố - Ảnh 5

'Trước khi mắc Covid-19, tôi đã tiêm vaccine 2 tuần. Tôi không ngờ mình vẫn nhiễm. Mọi người cần thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa dịch',  anh Thomas Tâm nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news