Tin mới

Vừa nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2, chồng ca sĩ Hồng Ngọc tiếp tục báo tin dữ

Thứ sáu, 29/01/2021, 13:57 (GMT+7)

Sáng 29/1, Thomas Tâm - chồng ca sĩ Hồng Ngọc cho biết, anh đang điều trị Covid-19. Ngoài ra, con gái anh, bé Hồng Ân, cũng mới nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc cho biết, sau khi biết người mình từng làm việc chung nhận kết quả mắc Covid-19, anh đi xét nghiệm thì nhận tin dữ.

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc thông báo mình và con gái mắc Covid-19.
Chồng ca sĩ Hồng Ngọc thông báo mình và con gái mắc Covid-19.

"Con gái tôi có kết quả dương tính nhưng cháu chưa có dấu hiệu, triệu chứng gì. Cháu cũng chưa phải dùng thuốc điều trị. Cháu vẫn khỏe mạnh, học trực tuyến nhưng tội cho cháu là phải cách ly trong phòng", Thomas Tâm nói và cảm thấy may mắn khi Hồng Ngọc và 2 con trai vẫn khỏe mạnh.

Thomas Tâm cũng nhắn nhủ mọi người nên cẩn thận, không chủ quan trong mùa dịch bệnh. "Trước khi mắc Covid-19, tôi đã tiêm vaccine 2 tuần. Tôi không ngờ mình vẫn nhiễm. Mọi người cần thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa dịch".

Trước đó, doanh nhân Thomas Tâm Nguyễn, chồng của nữ ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ bản thân đã nhiễm Covid-19. Hiện anh đang tự cách ly tại nhà và điều trị.

Hàng ngày, Hồng Ngọc đều để đổ ăn ngoài cửa để chồng có thể tự lấy
Hàng ngày, Hồng Ngọc đều để đổ ăn ngoài cửa để chồng có thể tự lấy

Chồng Hồng Ngọc chia sẻ, bản thân là người tương đối kỹ và sợ dịch bệnh nên gần 1 năm qua anh rất hạn chế tiếp xúc với người già và trẻ em. Tuy nhiên, vì tính chất công việc buộc anh phải ra ngoài, gặp gỡ với đối tác.

Khoảng 5 ngày trước đây, một đồng nghiệp của Thomas Tâm Nguyễn có triệu chứng nhiễm bệnh nên anh đã nhanh chóng đi xét nghiệm. Và đúng như những gì doanh nhân e sợ, anh đã nhiễm COVID-19.

 

Vừa nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2, chồng ca sĩ Hồng Ngọc tiếp tục báo tin dữ - Ảnh 1
Trên mạng xã hội, Phi Nhung thể hiện sự bàng hoàng, trong khi Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc sức khỏe đến ông xã của Hồng Ngọc. 
Trên mạng xã hội, Phi Nhung thể hiện sự bàng hoàng, trong khi Đan TrườngĐàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc sức khỏe đến ông xã của Hồng Ngọc. 

Sau khi thông báo bị bệnh, anh đã nhận được sự động viên tinh thần từ vợ - ca sĩ Hồng Ngọc. Cụ thể, cô khuyên chồng về nhà cách ly và giữ tinh thần lạc quan. Mỗi ngày anh được bà xã chuẩn bị đồ ăn, thức uống, đặt trước cửa phòng.

 "Một ngày, tôi ăn 4-5 bữa. Tôi còn uống nước cam vắt, nước xả gừng chanh, xông ngày hai lần. Nói chung, tôi thực hiện tất cả các biện pháp để hồi phục nhanh", ông xã Hồng Ngọc nói và cho biết thêm sau khi anh mắc Covid-19, cha mẹ anh đã được chuyển đến sống ở một căn nhà khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news