Tin mới

Con gái Giáng My xinh đẹp xuất hiện trong tiệc sinh nhật mẹ

Thứ tư, 20/11/2019, 12:04 (GMT+7)

Anh Sa được nhận xét càng lớn càng giống mẹ, vừa xinh đẹp, nhẹ nhàng, lại toát lên thần thái kiêu sa, sang chảnh của một tiểu thư thuộc gia đình quyền quý.

Mới đây, hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng đón tuổi mới tại biệt thự gia đình. Trong tiệc sinh nhật của mình, Giáng My diện hai bộ trang phục trễ vai, gợi cảm. Riêng con gái Giáng My mặc đồ tông màu trắng mix với phụ kiện vòng cổ ngọc trai đến từ thương hiệu Chanel.

"Mỗi lần đến tháng 11 Giáng My lại cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm từ gia đình và bạn bè một cách sâu sắc nhất. Tình cảm ấy đã nuôi dưỡng Giáng My thành một người biết lắng nghe, học hỏi, nhường nhịn và vị tha hơn. Một lần nữa Giáng My cảm ơn thượng đế: người đã cho con đầu thai xuống trái đất này, cho con những bài học của cuộc sống đầy đủ gia vị, cho con một gia đình không thể tuyệt vời hơn, cho con những người bạn trên nghĩa bạn. Cảm ơn tất cả những lời chúc mừng của bạn bè gần xa đã dành cho Giáng My trong ngày sinh nhật của mình. Love you all", Giáng My viết.

Giáng My hạnh phúc bên con gái trong tiệc sinh nhật đón tuổi mới.

Dù không phải sinh nhật mình nhưng Anh Sa lại trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Dung mạo xinh đẹp của con gái Giáng My.

Anh Sa là con gái của chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh và Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, cô có gương mặt xinh đẹp, dịu dàng. Là tiểu thư của tập đoàn bề thế, Anh Sa không hề phô trương về cuộc sống của mình, ngược lại cô có cuộc sống khá kín tiếng và rất chăm chỉ học hành.

Anh Sa được nhận xét càng lớn càng giống mẹ, vừa xinh đẹp, nhẹ nhàng, lại toát lên thần thái kiêu sa, sang chảnh của một tiểu thư thuộc gia đình quyền quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news