Tin mới

Con gái lai tây của Đoan Trang gây 'sốt' khi lần đầu mặc áo dài trắng, thần thái gây chú ý

Thứ hai, 06/04/2020, 20:36 (GMT+7)

Tuy mới 6 tuổi nhưng bé Sol đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Đoan Trang đăng tải bộ ảnh chụp nữ ca sĩ và con gái cùng mặc áo dài trắng. Tuy mới chỉ lên 6 tuổi nhưng hình ảnh xinh đẹp của bé Sol nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

Sol sinh năm 2014, tên thật là Angelina và là con gái đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang cùng người chồng Thụy Điển - Johan Wicklund.

Cô bé ngay từ khi chào đời đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng.

Con gái Đoan Trang được thừa hưởng nhan sắc của cả bố và mẹ với đôi mắt tròn, đôi môi chúm chím tựa như búp bê. Đoan Trang còn nuôi tóc dài cho con gái từ khi còn nhỏ nên khi diện áo dài bé Sol càng để lại ấn tượng.

Có lẽ vì có mẹ là người nổi tiếng nên Sol rất dạn dĩ trước ống kính. Từng tham gia chụp hình thời trang nên thần thái trong bộ ảnh áo dài được Sol thể hiện rất tinh tế.

Sol được nhiều người hâm mộ nhận xét là một cô bé rất là hiểu chuyện, lanh lợi và cứ xử rất là nhẹ nhàng.

Nhờ cách giáo dục con của vợ chồng Đoan Trang cực kì tốt nên cách cư xử của Sol rất người lớn và trưởng thành so với tuổi lên 6 của bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news