Tin mới

Đoan Trang tổ chức sinh nhật hoành tráng cho ông xã ngoại quốc

Thứ ba, 11/02/2020, 21:49 (GMT+7)

Đoan Trang quyết định chọn nhà hàng dưới đáy biển tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives để tổ chức sinh nhật tuổi 50 cho chồng Tây.

Nhân sinh nhật tuổi 50 của ông xã, Ca sĩ Đoan Trang đã "chơi lớn" khi chọn một nhà hàng dưới đáy biển tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới là Maldives làm địa điểm tổ chức. Sự bất ngờ của ca sĩ 42 tuổi khiến ông xã rơi nước mắt.

Đoan Trang tổ cchuwcs sinh nhật hoành tráng cho ông xã tại Maldives

"Gần 8 năm từ ngày cưới nhau, từ việc lớn đến việc nhỏ, anh ấy đều lo và chăm sóc cho mình và Sol. Tất cả những chuyến đi, không biết bao nhiêu lần, anh ấy đều lo hết từ A đến Z.

Mình chưa từng cần biết đến chuyện nên đi đâu chơi, book vé như nào, đặt phòng ra sao, kể cả kế hoạch và những hoạt động cho những chuyến đi ấy!

Và dĩ nhiên, anh ấy tự "móc ví riêng" trả hết. Mình thì thật là vô tư, và cứ ngây ngô tự coi như "ok, anh muốn làm gì thì làm, em theo vậy, he". Và chuyến đi nào cũng thật là hoàn hảo!

Cách đây 2 năm, sinh nhật 40 tuổi của mình, anh ấy đã làm mình "hết hồn hết vía" với chuyến đi "kịch kim" ở Lake Palace, Ấn Độ. Anh ấy đã cho mình một tuần lễ thưởng ngoạn trọn vẹn nơi thượng đẳng của giới thượng lưu thế giới!

Nhưng sau đó cũng gườm nhẹ tui một câu: "Sắp tới sinh nhật 50 của anh nhen, em làm sao làm hen". Tui im im, nhưng mà tui ghim! Uh! Hãy đợi đấy!

Thời gian trôi qua thật nhanh! Thoắt một cái, sanh nhật 50 của anh ấy đã tới! Thời khắc "móc ví" của tui đã tới. Tui quyết định chơi lớn luôn!

Và chúng tôi đã có được những ngày tuyệt vời ở Maldives! Đẹp tuyệt trần, và bình yên đến lạ! Vừa đáp lễ cho anh có một sinh nhật 50 thật đáng nhớ, vừa ké vô cái sinh nhật của mình ở Thiên Đường Trần Gian này! Sinh nhật 2 đứa cách nhau một tuần, thật là tiện tiền vé! Quả là trời sinh một cặp.

Anh Johan lần đầu tiên được vợ đãi cho một chuyến đi ấn tượng, anh cảm động rơi nước mắt!", Đoan Trang hạnh phúc viết.

Đoan Trang kết hôn với doanh nhân Thụy Điển Johan Wicklund vào năm 2012. Johan và Đoan Trang đã có khoảng thời gian 8 năm quen biết trước khi đi tới hôn nhân. Từ sau khi sinh bé Sol chào đời, cuộc hôn nhân của Đoan Trang là chuỗi ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoan Trang sao Việt