Tin mới

Con gái nhỏ sợ hãi, khóc thét gọi, xin bố đừng đánh nhau

Chủ nhật, 21/02/2016, 21:39 (GMT+7)

Một đoạn video clip đang được lan truyền trên mạng khiến nhiều người cảm thấy nhói lòng. Đó là đoạn clip ghi lại cảnh cô con gái nhỏ sợ hãi, khóc lạc giọng gọi tên bố, xin bố đừng đánh nhau sau một va chạm giao thông giữa phố.

Một đoạn video clip đang được lan truyền trên mạng khiến nhiều người cảm thấy nhói lòng. Đó là đoạn clip ghi lại cảnh cô con gái nhỏ sợ hãi, khóc lạc giọng gọi tên bố, xin bố đừng đánh nhau sau một va chạm giao thông giữa phố.

Trí thức trẻ cho hay, vụ va chạm giao thông xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 20/1, tại đoạn cầu vượt Đại Cồ Việt, Hà Nội.

Theo đó, hai chiếc xe đi cùng chiều đã xảy ra va chạm, và 2 người đàn ông điều khiển 2 chiếc xe đã lao vào đánh nhau, bất chấp sự can ngăn của mọi người.

[mecloud]SlsS1SfIZL[/mecloud]

Trong đoạn clip được người chứng kiến sự việc đăng tải trên mạng, điều khiến bất cứ bậc phụ huynh nào cũng cảm thấy nhói lòng là cảnh cô con gái nhỏ mặc bộ váy hồng đang hết sức hoảng sợ, liên tục gọi “bố ơi, con xin bố” trong nước mắt. Cô bé còn chạy đi chạy lại, muốn đến gần can ngăn bố nhưng sau lại phải chạy đi vì sợ hãi, nước mắt lưng tròng.

[mecloud]rSKbsZr171[/mecloud]

Nguồn clip: Beat

Đoạn clip nêu trên được chia sẻ với dòng trạng thái đáng suy ngẫm: "Vẫn là vụ đánh nhau sau va chạm giao thông vừa rồi ở đoạn cầu vượt Đại Cồ Việt!!! Nhìn đứa con hoảng loạn, gào khóc can ngăn người ta đánh bố mình đau lòng quá. Các bạn hãy cư xử văn minh hơn khi xảy ra va chạm giao thông với người khác nhé".

Hàng nghìn lượt like và bình luận đã được cư dân mạng post lên sau khi xem đoạn clip.

Phần đông trong số nhưng bình luận nêu trên không đồng tình với cách hành xử thiếu kiềm chế của người lớn, đặc biệt là người bố của em bé áo hồng, khi đã để con nhỏ và vợ phải lo lắng, sợ hãi.

“Thật xót ruột khi chứng kiến con phải nhìn cảnh tượng như vậy. Chắc con phải sợ hãi và hoảng loạn lắm, và chắc hẳn điều này sẽ hằn sâu rất lâu trong trí nhớ của con. Thật tội nghiệp con”, H.T – một facebookẻ nói.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bày cũng tỏ quan điểm rằng chúng ta nên có những hành xử có văn hóa và đúng mực khi tham gia giao thông, đặc biệt trước mặt trẻ nhỏ, bởi “muốn trẻ cư xử có văn hóa thì mình phải là một tấm gương tốt trước đã”.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news