Tin mới

Con gái 'nữ hoàng ảnh lịch Diễm My' đón sinh nhật tuổi 25

Thứ hai, 13/01/2020, 15:41 (GMT+7)

Diễm My hạnh phúc khoe tiệc sinh nhật tuổi 25 của con gái được tổ chức trong một khách sạn nổi tiếng giữa lòng Sài Gòn.

Diễm My là cái tên không còn xa lạ bởi từ thời thanh xuân của những năm tháng xưa cũ, chị đã nổi tiếng với biệt danh "nữ hoàng ảnh lịch". Dường như thời gian đã bỏ quên Diễm My khi ở tuổi 60, chị vẫn rất trẻ đẹp. Ở tuổi 32, bà lên xe hoa với doanh nhân Hà Tôn Đức - một Việt kiều điển trai, giỏi giang và giàu có. 25 năm sau, họ vẫn bên nhau và có một tổ ấm hoàn hảo hơn với hai con gái rượu.

Thùy My là cô con gái đầu của Diễm My, giống chị như hai giọt nước với chiều cao vượt trội cùng gương mặt pha trộn vẻ đẹp giữa phương Đông và phương Tây. Không chỉ có ngoại hình xinh như hoa hậu, Thùy My còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Cô từng tiết lộ, có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc. Thùy My theo học tại Đại học Stanford (Mỹ).

Diễm My vô cùng tự hào về cô con gái xinh đẹp, tài năng.

Dù con gái sống xa nhà nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh vợ chồng Diễm My lại sang Mỹ thăm con hay Thùy My lại bay về Việt Nam bên bố mẹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Diễm My hạnh phúc khoe tiệc sinh nhật tuổi 25 của con gái được tổ chức trong một khách sạn nổi tiếng giữa Sài Gòn: "Con gái à, con chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế đã ban tặng cho bố mẹ con biết không? Hãy sống vui vẻ, hạnh phúc nhé con. Bố mẹ luôn đồng hành cùng con trên mỗi cung đường! Happy Birthday con gái yêu Catherine Thùy My".

Ngoại trừ bà ngoại thì tất cả thành viên trong gia đình Diễm My đều mặc đồ tông màu trắng đồng điệu. Riêng nhân vật chính của buổi tiệc - Thùy My chỉ mặc áo sơ mi trắng mix với quần jean giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang chảnh, quý phái.

Tiệc sinh nhật tuổi 25 của Thùy My.

Dù ăn mặc giản dị nhưng Thùy My vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news