Tin mới

Sinh 14 đứa con, bà mẹ 1 lần sinh 8 khiến giới y học tròn mắt

Thứ hai, 13/01/2020, 15:13 (GMT+7)

Bà mẹ được cả thế giới biết đến với biệt danh "Octomom" - Natalie Suleman mới đây đã khiến cả y học ngả mũ khi mang thai sinh 8 thành công.

Một người phụ nữ có tên Natalie Suleman (42 tuổi) đến từ California, Hoa Kỳ được biết đến với biệt danh Octomom khi là mẹ của 14 đứa trẻ và thực hiện ca sinh 8 thành công.

Người phụ nữ này đã kết hôn với Marco Gutierrez vào năm 1996 nhưng "đường ai nấy đi" sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Sau khi đổ vỡ hôn nhân, Natalie đã quyết định sinh đứa con đầu lòng của cô vào năm 2001 bằng phương pháp y tế. Và lần lượt 5 đứa con sau đó cũng chào đời. Tất cả cô có 2 con gái và 4 người con trai.

Natalie khiến giới y học tròn mắt với ca sinh 8 thành công của mình. Ảnh: Internet

Trước đó, năm 2008, Natalie tiếp tục cấy ghép phôi thai và thật bất ngờ khi lần này cô mang thai 8 đứa trẻ và các bé lần lượt chào đời khỏe mạnh. 8 đứa con được Natalie đặt tên lần lượt là Mali, Noah, Nariyah, Isaiah, Josiah, Makai, Jeremiah và John.

Gia đình nhỏ hạnh phục của Natalie. Ảnh: Internet

Câu chuyện Natalie đã trở thành đề tài được truyền thông trên khắp thế giới nhắc đến khi làm mẹ đơn thân chăm sóc cho 14 đứa con.

Trong một lần sinh nhật 8 đứa trẻ, cô đã viết tên của tất cả lên chiếc bánh và cùng thổi nến. 
Mặc dù cuộc sống khá vất vả nhưng điều khiến Natalie Suleman hạnh phúc nhất là việc có đàn con bên cạnh.

Cô từng chia sẻ rằng việc làm mẹ 14 đứa con thực sự là nhiệm vụ rất khó khăn nhưng cô luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để chăm sóc những đứa trẻ một cách hạnh phúc và đầy đủ nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news