Tin mới

Con gái Quyền Linh lần đầu catwalk với áo dài, thần thái như hoa hậu

Thứ năm, 18/04/2019, 09:29 (GMT+7)

Ở tuổi 14, cô con gái của Quyền Linh có chiều cao vượt trội cùng gương mặt xinh đẹp, thần thái xuất chúng như một hoa hậu.

Bé Lọ Lem - Thảo Linh (sinh năm 2005) con của cặp đôi MC, doanh nhân nổi tiếng Quyền Linh - Dạ Thảo luôn là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng mỗi lần xuất hiện. Ở tuổi 14, bé Thảo Linh đã ra dáng thiếu nữ, cao lớn vượt trội và có thần thái xuất chúng của một hoa hậu tương lai.

Mới đây nhất, bà xã Quyền Linh vô cùng tự hào khi khoe con gái Thảo Linh được chọn thành vedette cho một chương trình thời trang do trường tổ chức: "Thảo Linh (Lọ Lem): Mẹ ơi, chương trình văn nghệ của trường, con được chọn diễn vedette trong tiết mục biểu diễn thời trang áo dài. Con có nên từ chối không khi tiết mục này có mấy chị lớp lớn hơn tham gia và con cũng chưa bao giờ đi catwalk áo dài…Mẹ động viên: Trải nghiệm là chính! Con nhận lời nhé, mẹ sẽ hướng dẫn cho con cách đi và tạo dáng… Tiết mục biểu diễn này khá dài. Tuy nhiên, ở clip này, mẹ Thảo chỉ chia sẻ đoạn Thảo Linh diễn kết tiết mục."

Thảo Linh áo dài xanh đi catwalk chuyên nghiệp trên sân khấu.

Cùng với đó, bức ảnh mà bà xã Quyền Linh chia sẻ kèm cũng khiến nhiều người sửng sốt. Khi chụp ảnh chung với các bạn trong lớn, Thảo Linh có chiều cao nổi bật hơn hẳn.

Thảo Linh có chiều cao vượt trội khi chụp hình cùng bạn bè.

Cô con gái luôn được Quyền Linh cưng chiều hết mực.

Hai cô con gái chính là niềm tự hào của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news