Tin mới

Con gái Thái Thùy Linh diện áo dài đôi cực đáng yêu cùng mẹ

Thứ năm, 21/01/2016, 15:48 (GMT+7)

Khéo léo lựa chọn bộ áo dài mang đầy màu sắc xuân, Thái Thùy Linh cùng cô con gái rươu đã đem đến trường quay Gala Nhí Tài Năng không khí Tết tươi vui, rộn ràng.

Khéo léo lựa chọn bộ áo dài mang đầy màu sắc xuân, Thái Thùy Linh cùng cô con gái rươu đã đem đến trường quay Gala Nhí Tài Năng không khí Tết tươi vui, rộn ràng.

Xuất hiện trong buổi ghi hình Gala Tếtn đoàn viên vào chiều qua (20/01), hai mẹ con ca sĩ Thái Thùy Linh chọn chiếc áo dài cách tân với họa tiết đặc trưng của ngày Tết như thầy đồ, áo the, câu đối đỏ,… để thể hiện ca khúc ‘Tết xuân’, một nhạc phẩm đầy ý nghĩa của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Hai mẹ con Thái Thuỳ Linh diện áo dài đôi xinh xắn trên sân khấu Gala Nhí Tài Năng

Dù mới 6 tuổi nhưng bé Gạo Nếp (tên ở nhà của Thùy An) tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp khi cùng mẹ tham gia ghi hình chương trình Gala.

Mặc dù lịch học dày đặc cho tới tận lúc ghi hình, nhưng khi vừa bước vào trường quay, Thùy An ngay lập tức lấy lại phong độ, vô cùng tự tin biểu diễn bên mẹ

Chủ nhân album ‘Bộ đội’ chia sẻ, có lẽ do được cùng mẹ tham gia biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ từ khi còn rất bé, vì vậy nên Thùy An không có khái niệm ‘sợ sân khấu’ hay ‘nhát máy quay’. 
Trước mỗi lần ghi hình, Thái Thùy Linh đều dặn cô con gái nhỏ của mình ‘diễn mà như không diễn’, không đặt áp lực sân khấu lên con, để con có thể trình diễn một cách tự nhiên nhất.
Hai mẹ con nhí nhảnh tạo dáng trong hậu trường.
Bé Nếp tự tin tạo dáng trước ống kính.
Ca sĩ Nhật Thu cũng xuất hiện trong chương trình Gala cùng cô em gái đáng yêu Nhật Anh.
Không ít khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ khi biết Nhật Thu có một cô em gái ruột kém mình tới 8 tuổi. Tuy nhiên, khác với chị gái, Nhật Anh khá rụt rè, cô bé thường ‘bám đuôi’ chị mình hoặc lặng lẽ đứng một chỗ chờ cô chị nổi tiếng xong việc.
Cặp đôi chị em nổi tiếng này không khỏi khiến người khác ghen tị bởi sự quan tâm, chăm chút cùng những giây phút cực tình cảm mà hai chị em dành cho nhau. 

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh – Giải Nhất Sao Mai 2011 dòng dân gian

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh song ca với á quân Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng Võ Hương Giang. Hai người đã kết hợp hết sức nhuần nhuyễn, khiến phần biểu diễn liên khúc ‘Người ở đừng về – Nhớ đêm giã bạn’ trở nên trữ tình và sâu lắng hơn rất nhiều.

Thanh Vân Hugo tươi tắn với màu áo dài rực rỡ

Bộ ba Thùy Anh, Nhật Minh và Kim Anh lần đầu tái ngộ sau cuộc thi Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015. Ba bạn nhỏ tài năng trình diễn cực ăn ý ca khúc sôi động Sớm nay mùa xuân của tác giả Châu Đăng Khoa

Bước ra từ Nhí Tài Năng mùa thứ hai, quán quân Nguyễn Mai Thùy Anh được khán giả biết đến là một cô bé có chất giọng cao vút, trong sáng, rất phù hợp khi thể hiện các bài hát nhẹ, tình cảm. Thùy Anh đã một lần nữa khéo léo khoe được giọng ca trời phú của mình qua sáng tác trữ tình của nhạc sĩ Dương Thụ – ca khúc ‘Bài hát ru mùa xuân’.

Top 10 Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015 Kim Anh thể hiện bản lĩnh sân khấu với ca khúc ‘Trên đồi xuân’

Top 12 Nhí Tài Năng 2016 Đức Huy và Thục Nhi đã khiến cả trường quay nóng dần lên với những bước nhảy chuyên nghiệp cùng thần thái đầy nghệ sĩ của hai em.

Song song cùng chương trình Gala Tết Đoàn viên sẽ đồng thời phát hành CD những ca khúc mà các ca sĩ cùng các thí sinh của chương trình thể hiện với mong muốn gửi tặng đến khán giả cùng các đối tác thân thiết đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng kênh trong năm vừa qua.

Ảnh: BTC

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news