Tin mới

Con gái út Mỹ Linh càng lớn càng đáng yêu

Thứ hai, 26/05/2014, 09:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mỹ Anh, con gái út nhà Mỹ Linh, Anh Quân sở hữu một vẻ đẹp trong sáng và một giọng ca đầy nội lực.

 

(Tinmoi.vn) Mỹ Anh, con gái út nhà Mỹ Linh, Anh Quân sở hữu một vẻ đẹp trong sáng và một giọng ca đầy nội lực.

Con gái út Mỹ Linh xuất hiện trong chương trình "Tỏa sáng nghị lực Việt" diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã gây sự chú ý của dư luận với giọng ca trong vắt. 

Theo tin tức, trong chương trình tối ngày 24/5, ngoài màn diễn thuyết của Nick, một phần biểu diễn cũng khiến hàng ngàn người có mặt cảm thấy rung động, đó chính là phần biểu diễn của Mỹ Anh - cô con gái út của ca sĩ Mỹ Linh. Tham gia chương trình với ca khúc "Sống như những đóa hoa", giọng hát cao vút, đầy cảm xúc của Mỹ Anh, cộng với lời ca ý nghĩa, màn trình diễn đã làm nức lòng khán giả thủ đô.

Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh

Con gái út của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh tuy còn nhỏ nhưng đã sớm thể hiện năng khiếu vượt trội về khả năng ca hát. Khi song ca cùng Mỹ Linh ca khúc Cơn bão, Mỹ Anh tỏ ra không hề thua kém. Bé có một giọng hát trong trẻo, khỏe khoắn và đầy kỹ thuật. Nhạc sĩ Anh Quân đã từng chia sẻ rằng: "Khi song ca ca khúc Cơn Bão cùng Mỹ Linh, tôi gần như không phải chỉ bảo gì. Cứ đưa bản nhạc cho cháu là cháu hát. Khi nào cần điều chỉnh, tôi chỉ cần nói, con hát tình cảm ơn một chút, chỗ này là con nên hát như một lời thì thầm nhẹ nhàng thôi là cháu sẽ làm được".

Xem video Con gái Mỹ Linh khoe giọng ca lay động lòng người

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news