Tin mới

Con khỉ ngang nhiên lẻn vào nhà để bắt cóc trẻ em trong làng

Thứ bảy, 18/08/2018, 08:53 (GMT+7)

Mới đây, một video quay cảnh khỉ ngang nhiên lẻn vào nhà để bắt cóc trẻ em đã khiến cư dân mạng rúng động.

Mới đây, một video quay cảnh khỉ ngang nhiên lẻn vào nhà để bắt cóc trẻ em đã khiến cư dân mạng rúng động.

ĐSPL cho hay, sự việc diễn ra ở một ngôi làng xa xôi ở Karnataka, Ấn Độ. Một con khỉ lẻn vào nhà dân và bắt được một đứa bé. Dù bị rất nhiều người dân vây kín nhưng con vật này không một chút sợ hãi.

Nhiều người đã cố gắng đánh lạc hướng nó như dùng túi ni lông, đồ ăn làm mồi nhử nhưng mỗi lần ai đó định tiếp cận là con vật lại trở nên bạo lực. 

Lo lắng cho đứa con, người mẹ đã cố gắng tiếp cận con khi để ôm lấy đứa trẻ nhưng ý định bất thành. Con khỉ thậm chí còn tấn công cô, kéo và cắn chiếc váy người phụ nữ đang mặc.

Đứa trẻ bụ bẫm nằm trên nền đất dường như không ý thức được vấn đề. Bé vẫn còn khá nhỏ tuổi và cũng không tỏ ra quá sợ sệt con vật đang cố gắng bắt cóc mình. 

May mắn là bé trai đã được cứu. Ảnh cắt từ clip

May mắn là cuối cùng một người đàn ông đã nhanh trí xoay xở để chộp lấy bé trai và đưa đứa trẻ ra vị trí an toàn, Dân Trí đưa tin.

Đây không phải là lần đầu khỉ đột nhập vào nhà dân ở Ấn Độ. Vào đầu năm nay, một bé sơ sinh đã bị khỉ bắt cóc ở Talabasta. Đáng buồn thay, đứa trẻ 16 ngày tuổi sau cùng được tìm thấy qua đời trong đáy giếng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news