Tin mới

Con nghiện xách búa đại náo khu phố bị phạt 3,7 triệu đồng

Thứ tư, 29/10/2014, 14:02 (GMT+7)

Người đàn ông phê ma túy làm náo loạn cả khu phố, không những thế anh này còn lột quần áo, đu dây điện.

 

 

Người đàn ông phê ma túy làm náo loạn cả khu phố, không những thế anh này còn lột quần áo, đu dây điện.

Hoàng Văn Thảo tại buổi họp dân.

 

Tối 28.10, Công an TP.Mỹ Tho đã tổ chức họp dân tại điểm tiếp dân Khu phố 2, Phường 4, TP.Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang, công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi gây rối trật tự ở khu dân cư và cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác đối với Hoàng Văn Thảo (33 tuổi, tự Đen Cần Thơ ngụ 233/9, Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) với mức phạt 3,7 triệu đồng.

 

Sau khi họp dân công an TP Mỹ Tho tiến hành bàn giao đối tượng này về Trung tâm Chữa bệnh giáo dục lao động xã hội Tiền Giang để tiếp tục chữa bệnh (cai nghiện) theo quy định của pháp luật.

Được biết, Thảo từng có tiền án, tiền sự về tội cướp giật tài sản, bị phạt 4 năm tù giam và đang bị cai nghiện bắt buộc ở Trung tâm Chữa bệnh giáo dục lao động xã hội Tiền Giang nhưng đã trốn trại vào đầu năm 2014.

Như tin đã đưa, vào rạng sáng 23.10 tại hẻm 209 khu phố 2, đường Đống Đa, P.4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang có một thanh niên này đang trong tình trạng kích động, nghi "phê" ma túy và đang đu dây điện.

Công an phải báo điện lực cắt điện cả khu vực. Khoảng 30 phút sau lực lượng chức năng mới khống chế được đối tượng và đưa đến Bệnh viện đa khoa Tiền Giang cấp cứu.

Một nhân chứng tại hiện trường, cho biết khoảng 5 giờ sáng, chị phát hiện thanh niên này leo rào vào khuôn viên nhà chị, ngồi cầm nón bảo hiểm và một chiếc búa chẻ củi trong tình trạng khỏa thân la ó, nói lảm nhảm. Sau đó, thanh niên này nhảy xuống ao cá bên hông nhà tiếp tục quậy; một tay cầm búa chém liên tục vào tường, tay kia đu dây điện. Trong lúc cầm búa chém vào tường thanh niên này chém trúng đầu mình gây thương tích.

Thu Trang

Tổng hợp/theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news