Tin mới

Con nuôi Hoài Linh hạnh phúc với cuộc sống giản dị bên vợ trẻ

Thứ tư, 28/08/2019, 09:38 (GMT+7)

8 năm bên nhau và trải qua không ít biến cố, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã vượt qua tất cả để song hành bên nhau.

Ngày 27/8 là ngày kỷ niệm 8 năm yêu nhau của Hoài Lâm và bà xã Bảo Ngọc. Để đánh dấu ngày đặc biệt này, Bảo Ngọc đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai lên trang cá nhân. Kèm theo đó cô cũng để lại lời chia sẻ khá đơn giản nhưng cũng làm nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm bền chặt, chân thành trong suốt 8 năm qua:

"8 năm, kể từ lần đầu tiên 2 đứa vớ vẩn thấy nhau, trộm yêu nhau. 27082011 - 27082019. Nếu như là 1 cặp đôi khác thì người ta sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn sang trọng, còn cặp bần như tụi mình thì vô ăn món Việt Nam, cơm cá kho tộ, canh chua các loại cùng nhau cười hô hố ha há và đi về ngủ", Bảo Ngọc viết.

Hoài Lâm bên bà xã Bảo Ngọc.

Hoài Lâm được biết đến khi đăng quang "Gương mặt thân quen" do chính Hoài Linh làm giám khảo. Năm 2016, sau khi công khai yêu đương bạn gái chưa đủ tuổi thành niên và vướng nghi vấn sử dụng chất kích thích, sự nghiệp của con nuôi Hoài Linh bắt đầu xuống dốc không phanh.

Không ít tin đồn xoay quanh việc Hoài Lâm giải nghệ vì bị cha nuôi Hoài Linh từ mặt hay bị ngăn cấm chuyện yêu đương với Bảo Ngọc. Thế nhưng Hoài Lâm vẫn không lên tiếng đính chính, anh hạn chế cả việc cập nhật các hoạt động hay đời tư lên trang cá nhân. Hoài Linh từng chia sẻ: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Hiện tại, Hoài Lâm đã trở lại làng giải trí sau thời gian ngắn tuyên bố giải nghệ 2 năm. Ngoài việc đi diễn trở lại, nam ca sĩ còn luôn được bà xã Bảo Ngọc tháp tùng bất cứ khi nào có thể. Nam ca sĩ thay đổi khá nhiều so với thời gian trước đây. Sự xuề xòa khiến nhiều fan của Hoài Lâm phải thốt lên rằng: "Không thể tin đây là Hoài Lâm".

Hình ảnh xuề xòa của Hoài Lâm trong một đám cưới khiến nhiều người bất ngờ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news