Tin mới

Quang Hà làm liveshow tiền tỷ, buộc Hoài Linh thực hiện lời hứa

Thứ tư, 28/08/2019, 09:30 (GMT+7)

Quang Hà tiết lộ về cuộc sống, mức cát xê cũng như khối tài sản mà mình đang sở hữu trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây.

Chiều 27/8, Quang Hà đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow “Không thể thay thế” tại Hà Nội sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 năm nay. Trả lời phỏng vấn Dân việt, nam ca sĩ tiết lộ dàn khách mời của liveshow gồm rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng như: Anh Tuấn Ngọc, ca sĩ Bằng Kiều, Danh hài Hoài Linh, Đan Trường

Dù đã vắng bóng trên các gameshow, sự kiện showbiz thời gian qua nhưng danh hài Hoài Linh vẫn nhận lời tham gia liveshow của Quang Hà. Theo chia sẻ của của nam ca sĩ, anh và Hoài Linh đã có lời hứa hẹn từ trước.

Quang Hà và Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết

Một lần tôi và anh Hoài Linh đi diễn ở một sự kiện, tuy nhiên, anh Hoài Linh đến trễ và tôi đã cố gắng kéo dài thời gian để anh có mặt kịp để biểu diễn. Chính vì lẽ đó mà, anh Hoài Linh có nói với tôi: Khi nào làm show nhớ gọi đến anh nhé”, Quang Hà chia sẻ.

Đồng thời trong buổi trả lời phỏng vấn, nam ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ mình đã sở hữu 16 ngôi nhà và một mảnh đất mới mua. Anh cho biết đã phải vay ngân hàng rồi đi làm trả nợ để có có động lực phấn đấu mua một căn nhà mới.

Họp báo ra mắt liveshow Quang Hà – Không thể thay thế

Theo Quang Hà, mức cát xê hiện tại của anh không cao bằng các bạn trẻ. “Nếu như các bạn trẻ bước ra từ các cuộc thi tiền xát xê là 100 tới 200 triệu đồng. Thậm chí với những bạn trẻ đang nổi tiếng khi được mời MC sự kiện thì tiền cát xê là 600 triệu đồng. Còn với Quang Hà thì tiền cát xê ở hải ngoại là 5 đến 6 nghìn đô. Trong nước thì từ 80 đến 150 triệu”, nam ca sĩ tiết lộ.

Bên cạnh sự nghiệp, Quang Hà cũng hé lộ về mối tình dang dở. “Tôi đã từng có ý định lấy vợ tuy nhiên việc đó đã không thành. Cách đây mấy năm tôi và người ấy đã cùng nhau vun đắp tổ ấm. Tôi mua một ngôi nhà và cùng người ấy chăm chút cho ngôi nhà đó. Chúng tôi cùng đi mua đồ từ bàn ghế, giường tủ cho tới bóng đèn, trang trí cho ngôi nhà nhưng duyên đã không đến với tôi. Cho đến hiện tại ngôi nhà đó tôi vẫn để khoá cửa để đó”, nam ca sĩ tâm sự.

Liveshow “Quang Hà – Không thể thay thế” sẽ được diễn ra vào hai đêm 28-29/9 tại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Liveshow dự kiến kéo dài ba tiếng với gần 30 tiết mục như đơn ca, song ca, tam ca. Trong đó, đêm nhạc sẽ mang nhiều màu sắc âm nhạc với các thể loại như: dance, rock, ballad, trữ tình, nhạc đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news