Tin mới

Con rể cũ mang hung khí sang nhà bố vợ điên cuồng truy sát

Thứ tư, 31/10/2018, 13:53 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được hai năm, con rể cũ bất ngờ quay lại dùng mác đe dọa, truy sát gia đình bố vợ.

Dù đã ly hôn được hai năm, con rể cũ bất ngờ quay lại dùng mác đe dọa, truy sát gia đình bố vợ.

Sáng 31/10, Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đã thụ đơn trình báo của ông Trần Kiến Quốc (trú xã Ninh Sim) về việc bị Nguyễn Hữu Tấn (31 tuổi, trú xã Ninh Xuân) mang súng, mác xông vào nhà truy sát người thân.

Con rể cũ vác mác truy sát gia đình bố vợ

Theo đó, trưa 27/10, khi cả gia đình ông Quốc đang chuẩn bị ăn trưa thì thấy Tấn cởi trần, cầm theo một cây mác dài hơn 1m, xông vào sân đe dọa giết cả nhà.

Ngay khi thấy ông Quốc ra trước hiên nhà, Tấn đã cầm mác lao tới định chém nhưng bị con trai của ông Quốc cầm dao đe dọa để ngăn cản thì Tấn bỏ chạy. Trước khi bỏ đi Tấn dùng mác đập phá chiếc xe máy dựng trước nhà.

Ông Quốc cho hay, Tấn lấy con gái ông Quốc và có 1 con chung nhưng do sa đà nghiện ngập nên cả hai đã ly hôn từ năm 2016. Chục ngày trước, Tấn còn lái xe tải lao thẳng vào nhà làm sập cổng, bể cá cảnh cùng mái tôn trước sân. Vài ngày sau, Tấn mang cả súng lại đến đe dọa và dùng dao đâm thủng 2 biển quảng cáo của gia đình ông.

Tấn lái xe tải lao thẳng vào nhà ông Quốc làm sập cổng. Ảnh báo Khánh Hòa

Sau đó, ông Quốc đã làm đơn trình báo sự việc đến cơ quan công an nhưng ngày 30/10, Tấn tiếp tục cầm mác đi qua đi lại trước nhà để đe dọa gia đình.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Hoàng Nguyên - Trưởng Công an xã Ninh Sim cho biết trên báo Khánh Hòa, qua tìm hiểu đơn trình báo, đơn vị thấy có dấu hiệu phạm pháp hình sự nên đã chuyển đơn lên công an thị xã Ninh Hòa.

Nhận được đơn trình báo, công an thị xã Ninh Hòa đã tiến hành phân công các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, trước đó Tấn từng có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích. Sau khi nhận đơn trình báo, Công an địa phương đã mời đối tượng đến làm việc để răn đe nhưng đối tượng không hợp tác.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news