Tin mới

Con rể hối hận vì bỏ vợ để lấy...mẹ vợ

Thứ hai, 22/08/2016, 08:41 (GMT+7)

Một thanh niên 22 tuổi tại bang Bihar (Ấn Độ) đã quyết định bỏ vợ để cưới chính mẹ vợ của mình sau khi hai người này nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau đó họ đã nhận ra sai lầm của mình và đệ đơn xin ly dị.

Một thanh niên 22 tuổi tại bang Bihar (Ấn Độ) đã quyết định bỏ vợ để cưới chính mẹ vợ của mình sau khi hai người này nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau đó họ đã nhận ra sai lầm của mình và đệ đơn xin ly dị.

Daily Mail đưa tin cho biết, Suraj Mahto (22 tuổi) sống tại Puraini (bang Bihar, Ấn Độ) đã trở thành tâm điểm của dư luận hồi tháng 6 vừa qua khi quyết định bỏ người vợ Lalita để kết hôn với Asha Devi, mẹ của Lalita, người phụ nữ đã 42 tuổi. 

Theo đó, mọi chuyện bắt đầu khi bà Devi chuyển đến sống chung với gia đình con gái của mình từ năm ngoái.  

Bà Devi và cậu con rể của mình. Ảnh: Daily Mail

Trong quãng thời gian anh này bị ốm, bà Devi đã chăm sóc cho con rể của mình và cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau. 

Khi bà Devi trở về nhà của mình, Mahto thường xuyên goi điện cho mẹ vợ và cả hai nói chuyện với nhau qua điện thoại nhiều giờ liền.

Mahto ngoài ra cũng thường xuyên đến thăm bà tại nhà. Lalita sau đó đã phát hiện ra mọi chuyện và yêu cầu mẹ tránh xa chồng mình nhưng bà Devi từ chối.  

Cha của Lalita hiện đang làm việc tại Delhi đã phát hiện ra mọi chuyện nhưng không thể ngăn cản được mối tình ngang trái này.

Mặc dù bị dân làng và người thân và phản đối, Mahto vẫn quyết định ly dị với Lalita để cưới và mẹ của mình.

Hai người này đã quyết định trốn đến khu làng Dhamdaha lân cận và tổ chức lễ cưới vào ngày 1/6. 

Hơn 2 tháng sau khi lễ cưới diễn ra, cả Mahto lẫn Devi đều nhận ra rằng hai người đã mắc phải một sai lầm điên rồ.

Họ đã quyết định đi đến ly dị. Mahto cho biết anh sẵn sàng quỳ gối để cầu xin Lalita quay lại với mình. Trước khi bỏ nhau, cặp đôi này đã có với nhau một đứa con trai.

Bản thân bà Devi cũng nhận ra sai lầm và muốn sửa lại hành động của mình.Mặc dù vậy, hiện chưa rõ Lalita và bố của mình có thể dễ dàng chấp nhận được chuyện này được hay không.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news