Tin mới

Con rể phối hợp với anh trai đi trộm chó rồi mang về bán cho mẹ vợ

Thứ tư, 26/12/2018, 10:50 (GMT+7)

Ca và anh trai sử dụng xe máy có gắn kích điện đi khắp địa bàn trộm chó, sau đó đêm về bán cho mẹ vợ lấy tiền tiêu xài.

Ca và anh trai sử dụng xe máy có gắn kích điện đi khắp địa bàn trộm chó, sau đó đêm về bán cho mẹ vợ lấy tiền tiêu xài.

Dân Trí đưa tin, chiều ngày 25/12, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, vừa phá chuyên án “TC1218” bắt giữ 2 anh em ruột Nguyễn Văn Ca (SN 1991) và Nguyễn Văn Quân (SN 1988) trú tại xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên đã có hành vi trộm hàng trăm con chó.

Trước đó trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên cũng như các địa bàn lân cận liên tiếp xảy ra các vụ trộm chó. Lực lượng chức năng đã tiếp nhận thông tin từ người dân và lập chuyên án "TC1218".

Hai đối tượng Ca và Quân cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân Trí

Vào khoảng 1h sáng ngày 23/12, các trinh sát đã bất ngờ đột kích vào quán phở Minh Châu ở xã Cẩm Quang (huyện Cẩm Xuyên) bắt quả tang 2 đối tượng Nguyễn Văn Ca và Trần Thị Châu (SN 1968, trú tại xã Cẩm Quang, Cẩm Xuyên) đang có hành vi mua bán chó từ nguồn trộm cắp.

Thu giữ tại hiện trường gồm 4 con chó sống trọng lượng 50kg, xe máy có gắn bộ kích điện dùng để câu chó, 1 kiếm tự chế, 1 tuýp sắt và 5 bao tải.

Tại cơ quan công an Ca khai nhận mình đã cùng anh trai là Nguyễn Văn Quân dùng xe máy đi khắp các địa bàn trong huyện Cẩm Xuyên và những khu vực lân cận để rình bắt trộm chó. 

Trung bình mỗi đêm cặp anh em này bắt được 6-8 con chó, đêm nhiều nhất lên tới 15 con.

Sau khi trộm được chó thì 2 anh em mang về cho bà Trần Thị Châu (là mẹ vợ của Ca) bán lại với giá từ 800 đến 1 triệu đồng mỗi con.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news