Tin mới

Con trai 10 năm mới phát hiện ra hàng xóm chính là bố ruột

Thứ hai, 06/02/2017, 08:07 (GMT+7)

Đó là câu chuyện éo le của Stephen, 27 tuổi, đến từ nước Anh. Stephen đã lớn lên không hề biết bố ruột của mình là ai và anh không ngờ rằng câu trả lời hóa ra lại ở ngay trước mắt suốt 10 năm trời.

Đó là câu chuyện éo le của Stephen, 27 tuổi, đến từ nước Anh. Stephen đã lớn lên không hề biết bố ruột của mình là ai và anh không ngờ rằng câu trả lời hóa ra lại ở ngay trước mắt suốt 10 năm trời.

Theo Daily Mail, Stephen, 27 tuổi lớn lên ở một thị trấn nhỏ với tuổi thơ êm đềm như bao người khác, ngoại trừ việc anh không có bố. Năm 17 tuổi, bạn bè nói với Stephen rằng người hàng xóm cạnh nhà tên David chính là bố ruột của anh. Dĩ nhiên Stephen không tin nhưng vẫn rất thân thiết với David.

Stephen, 27 tuổi, ngồi cạnh David - người hàng xóm thân thiết được cho là bố ruột của anh. Ảnh: Daily Mail

Khi Stephen 17 tuổi, một người quen của gia đình nói rằng anh có thể là con trai của người hàng xóm thân thiết. Stephen khi hỏi mẹ liệu David có phải là bố mình hay không, bà trả lời đấy là điều bịa đặt. Dù vậy nhưng Stephen vẫn suy nghĩ rất nhiều và quyết định phải đi tìm lời giải.

Vừa nghe được kết quả, Stephen đã quay sang ôm lấy "ông hàng xóm", người chính là bố ruột của mình sau ngần ấy năm trời. Ảnh: Daily Mail

Một thập kỷ trôi qua, Stephen cuối cùng mới biết được thực hư câu nói ấy sau khi nhận kết quả xét nghiệm AND trên một chương trình truyền hình.

Stephen tâm sự với người dẫn chương trình rằng kết quả cuộc xét nghiệm ADN có ý nghĩa rất lớn đối với anh. Ảnh: Daily Mail

Stephen chia sẻ với người dẫn chương trình truyền hình, Jeremy, rằng: “Tôi chỉ muốn biết sự thật thôi. Tôi từ trước đến nay vẫn là người bạn của gia đình ông ấy, là bạn với con trai ông ấy”.

David cũng không hề hay biết Stephen là con trai mình cho tới năm cậu bé 17 tuổi. Lúc này, David ngờ ngợ đây chính là con ruột nhưng ông không muốn kiểm tra vì sợ rối loạn cuộc sống cậu bé. David cũng không hề hay biết mẹ của Stephen đã có bầu sau khi cả hai chia tay.

Trang Vũ (Theo Daily Mail)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news