Tin mới

Con trai bất lực ngồi nhìn cả nhà nhảy sông tự tử vì túng quẫn

Thứ hai, 22/10/2018, 10:04 (GMT+7)

Vào phút cuối, người con trai cả bất ngờ thay đổi quyết định,  trong khi cả gia đình 3 người của anh đều đã tử nạn dưới sông.

Vào phút cuối, người con trai cả bất ngờ thay đổi quyết định,  trong khi cả gia đình 3 người của anh đều đã tử nạn dưới sông.

Theo tin tức trên Star Online, sự việc xảy ra vào ngày 19/10, tại một con sông thuộc bang Perlis Indera Kayangan, Malaysia. Tại đây, người dân phát hiện thi thể trôi trên sông nên đã gọi điện báo lực lượng chức năng.

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 3 người trong một gia đình bao gồm người bố Baharom Ahmad (66 tuổi), người mẹ Norma Pin (65 tuổi) và con gái Norzalina Baharom (34 tuổi). Tất cả được xác định tử vong do Đuối nước.

Nơi phát hiện thi thể. Ảnh Star online

Tại cơ quan điều tra, người con trai cả 37 tuổi hé lộ sự việc. Theo đó, gia đình anh có 4 người sống ở vùng Taman Ria Jaya, thuộc thị trấn Sungai Petani, bang Kedah. Cuộc sống của gia đình anh vốn nghèo khó, dù đã làm ăn bao nhiêu năm nay nhưng kinh tế vẫn không khá lên được.

Do quá túng quẫn, gia đình anh đã bắt chuyến tàu đến Arau rồi uống thuốc độc và gieo mình xuống sông tự tử. Tuy nhiên tới phút chót, người con trai cả này lại đột nhiên "bừng tỉnh" vì sợ hãi nên đã leo lên bờ. Trong khi đó, bố mẹ và em gái anh bị dòng nước siết cuốn đi.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news