Tin mới

Con trai cả nhà Cường Đô La ngày càng ra dáng khiến bố phải nói một câu đầy tự hào

Thứ tư, 19/07/2023, 11:04 (GMT+7)

Dòng trạng thái của Cường Đô La thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Có mẹ là ca sĩ còn bố là doanh nhân thành công từ bé Subeo - quý tử của Hà Hồ và Cường Đô La nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Sau khi bố đều tìm được hạnh phúc mới, Subeo được cả hai chung tay để chăm sóc. Ở tuổi 13, Subeo ngày càng ra dáng "soái ca nhí" bởi có thành tích học tập và ngoại hình vô cùng ấn tượng.

Con trai cả nhà Cường Đô La ngày càng ra dáng khiến bố phải nói một câu đầy tự hào - Ảnh 1
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải bức hình Subeo đang tham gia một trại hè tại Thụy Sỹ. Và trong đó cậu cả đã đạt thành tích cao trong cuộc thi tại đó. Không giấu được sự vui sướng, ông bố đã phải thốt lên rằng: "So proud of you Henry!" (dịch, Tự hào về Henry). 

Con trai cả nhà Cường Đô La ngày càng ra dáng khiến bố phải nói một câu đầy tự hào - Ảnh 2
 
Con trai cả nhà Cường Đô La ngày càng ra dáng khiến bố phải nói một câu đầy tự hào - Ảnh 3
 
Con trai cả nhà Cường Đô La ngày càng ra dáng khiến bố phải nói một câu đầy tự hào - Ảnh 4
 
Subeo tự lập hoàn toàn khi tham gia trại hè tại nước ngoài. Ảnh: FBNV.
Subeo tự lập hoàn toàn khi tham gia trại hè tại nước ngoài. Ảnh: FBNV.

Trước đó, khi đi học, con trai Cường Đô La cũng nhiều lần được vinh danh thành tích "Ngôi sao của tuần", "Học tập xuất sắc toàn diện" và được thầy cô đánh giá là "Biết thể hiện lòng tốt với bạn bè và giúp đỡ người khác". Không chỉ học giỏi, Subeo còn hào hứng tham gia các hoạt động ngoại khóa và mang về giải thưởng ấn tượng. Cường Đô La từng khoe con trai đạt thành tích về nhì bộ môn bơi lội, bé còn là tay chơi bóng rổ cừ khôi.

Chính vì có đam mê thể thao, con trai của Cường Đô La mới 13 tuổi đã cao lớn vượt trội. Cường Đô La cũng thừa nhận bị con trai "vượt mặt" về khoản này. 

Mới 13 tuổi Subeo đã có chiều cao vượt cả bố. Ảnh: FBNV.
Mới 13 tuổi Subeo đã có chiều cao vượt cả bố. Ảnh: FBNV.

 

Dù bố mẹ không sống chung nhưng nhóc tỳ được cả 2 bên gia đình rất yêu thương, quan tâm. Hà Hồ từng gây chú ý khi nhắc đến Subeo trong lời nhắn nhủ Kim Lý: "Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh".

Về phía Đàm Thu Trang, cô cũng hết lòng chăm sóc và cưng chiều con riêng của chồng. Subeo thường xuyên xuất hiện trong những dịp đặc biệt của cả hai nhà và là sợi dây gắn kết tình bạn giữa Hà Hồ và Cường Đô La.

Con trai cả nhà Cường Đô La ngày càng ra dáng khiến bố phải nói một câu đầy tự hào - Ảnh 5
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news