Tin mới

Con trai cầm búa đinh đuổi đánh bố

Thứ ba, 29/04/2014, 14:41 (GMT+7)

Mâu thuẫn với nhau Thưởng cầm búa đinh đập liên tiếp vào đầu\nbố, bố Thưởng chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu nhưng Thưởng vẫn tiếp tục đuổi\ntheo truy sát.

(Tinmoi.vn) Mâu thuẫn với nhau Thưởng cầm búa đinh đập liên tiếp vào đầu bố, bố Thưởng chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu nhưng Thưởng vẫn tiếp tục đuổi theo truy sát.

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 6h, ngày 29/4, tại nhà ông Tạ Văn Thắng, SN 1968, trú tại ngõ 132, phố Phan Đình Phùng, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi ông Thắng đi ra ngoài cửa thì nhìn cậu con trai là Tạ Văn Thưởng (SN 1990) đang lúi húi lấy những thanh gỗ được ông pha sẵn để làm việc riêng. Thấy vậy, ông Thắng ngăn cản Thưởng không được động đến.

Tuy nhiên, Thưởng vẫn tiếp tục định cắt thanh gỗ đó ra để làm theo ý của mình nên ông Thắng có lớn tiếng bảo cậu con trai bỏ thanh gỗ xuống. Từ đó, hai bố con xảy ra lớn tiếng qua lại với nhau. Ngay sau đó Thưởng đã lấy búa nhổ đinh đập liên tiếp vào đầu ông Thắng, ông Thắng bỏ chạy Thưởng vẫn cố tình đuổi theo truy sát.

Con trai cầm búa đinh đuổi đánh bố

Hiện trường vụ việc.

Anh Bùi Văn Hà – người căn ngăn Thưởng truy sát bố cho hay: “Tôi đang làm thịt gà ngoài bể nước thì thấy ông Thắng vừa chạy vừa kêu cứu thất thanh, phía sau là Thưởng đang cầm búa nhổ đinh đuổi theo. Tôi vội chạy ra ôm choàng lấy người, khóa lấy tay Thưởng để ông Thắng chạy thoát ra ngoài thì bị Thưởng vùng vẫy, đánh vào đầu gối. Để cho ông Thắng ra ngoài hẳn tôi cungc chạy để thoát thân".

Ngay sau đó, ông Thắng đã được hàng xóm, gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đan Phượng cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương khá nặng nên ông Thắng đã được gia đình chuyển gấp lên Bệnh viện 198 để chữa trị tiếp.

Khi lực lượng công an đến, mặc dù đã khuyên giải Thưởng nhưng anh này đã chủ động lên tầng 2 ngôi nhà của gia đình chốt cửa cố thủ bên trong. Lực lượng Công an thị trấn Phùng phải dùng bình xịt hơi cay, phá cửa để bắt giữ Thắng giao nộp cho Công an huyện Đan Phượng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news