Tin mới

Con trai đâm trọng thương hàng xóm ngay tại bệnh viện để trả thù cho mẹ

Thứ năm, 21/12/2017, 15:14 (GMT+7)

Khi hay tin mẹ mình bị người khác chém phải vào viện, Hiếu không kiềm chế được đã mang dao đến trả thù cho mẹ.

Khi hay tin mẹ mình bị người khác chém phải vào viện, Hiếu không kiềm chế được đã mang dao đến trả thù cho mẹ.

Theo tin tức trên Thanh NiênCông an nhân dân cho hay, sáng 21.12, ông Trần Văn Thích - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng, xác nhận một nam thanh niên vừa bị đâm trọng thương trong khi ẩu đả tại bệnh viện này.
Được biết nạn nhân là anh Nguyễn Thế Hùng (32 tuổi), ngụ tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.

Hiện trường vụ án

Trước đó, sáng ngày 20/12, anh Hùng trong lúc dọn dẹp sân vườn đã xảy ra mâu thuẫn với bà H (57 tuổi), nhà ở kế bên. Sẵn con dao trên tay, anh Hùng chém về phía bà H. khiến nạn nhân bị thương.

Ngay khi xảy ra sự việc, anh Hùng đã đưa bà H. đi sơ cứu tại bệnh viện huyện, để an tâm hơn anh Hùng đã chuyển bà H. lên tuyến trên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để được điều trị, chăm sóc.

Tối ngày 20-12, anh Nguyễn Thế Hùng tiếp tục lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để thăm bà H. Con bà H là Võ Hoàng Ngọc Hiếu (24 tuổi) đến bệnh viện thăm mẹ thì gặp anh Hùng. Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, trong lúc giằng co, Ngọc Hiếu đã rút dao trong người đâm vào cổ, tay phải, vai phải anh Hùng.

 

Nạn nhân được chuyển vào phòng cấp cứu trong tình trạng hôn mê, mất nhiều máu. Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng kiểm tra thì phát hiện anh Hùng có 2 vết thương cổ bên phải khoảng 3cm, 1 vết thương tay phải 5cm và vai phải 2cm. Hiện sức khỏe anh hùng đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news