Tin mới

Con trai Dương Mịch và 'người tình màn ảnh' tái xuất: Bất ngờ với thân hình bé

Thứ ba, 28/01/2020, 14:52 (GMT+7)

Xuất hiện trong phim 'Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư', con trai của Dạ Hoa và Bạch Thiển xuất hiện với thân hình lớn phổng phao.

Trong những tập gần đây, Cục Bột Nhỏ A Ly - con trai của Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) đã chính thức xuất hiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

A Ly đã tái xuất trong Tam sinh Tam thế Chẩm thượng thư

Dù xuất hiện A ly nhưng bố mẹ là Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) vẫn 'bặt vô âm tín'. Trong tập này, A Ly xuất hiện để làm đồng minh cho Phượng Cửu xuất hiện trong những cuộc rong chơi quậy phá. Những tập phim này, A Ly được đưa đến để giải vây cho Phượng Cửu khi chịu tội trước Hồ Đế.

A Ly đã lớn phổng phao hơn nhiều.

Từ những hình ảnh mới nhất cho thấy, A ly đã cao lớn hơn. Tuy nhiên gương mặt vẫn đáng yêu nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Tên thật Cục Bột Nhỏ chính là Trương Nghệ Hãn. Cậu bé từng xuất hiện trong show truyền hình Happy Camp của đài Hồ Nam vào năm 2014. Sau đó, bé lại được biết đến với vai trò ca sĩ nhí khi góp mặt trong rất nhiều chương trình thực tế khác.

Trương Nghệ Hãn gây ấn tượng với khán giả về sự dễ thương, hóm hỉnh.

Trương Nghệ Hãn được coi là mầm non nhí đầy hứa hẹn trong làng giải trí Hoa ngữ. Với sự hồn nhiên, đáng yêu của mình, cậu bé gây ấn tượng trong nhiều bộ phim như  Cháu Nội Tinh Nghịch, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình, Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược,Chiến dịch yêu đơn phương và nhà ăn vấn đề,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news