Tin mới

Nhật Kim Anh lại khóc ngất vì chồng cũ 'mất tích', không được gặp con

Thứ ba, 28/01/2020, 09:00 (GMT+7)

Vừa ra Tết, Nhật Kim Anh lại tiếp tục khóc lóc, cầu xin chồng cho gặp con nhưng lại không liên lạc được với anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi đăng clip tố cáo chồng cũ Bửu Lộc không cho cô gặp con vào ngày mùng 3 Tết.

Trước đó, giọng ca "Lâu đài cát" thông báo với người hâm mộ rằng mùng 3 cô sẽ đưa con đi chơi Tết nhưng đến ngày thì chồng cũ lại không cho nữ diễn viên gặp con. Thậm chí, Nhật Kim Anh còn phải mang cả điện thoại ra gọi trước máy quay để tố chồng cũ đã chặn số và không nghe máy của cô.

Nhật Kim Anh tiếp tục tố chồng cũ không cho cô gặp con. Ảnh internet

Theo như lời chia sẻ của Nhật Kim Anh trên trang cá nhân, cô đã đợi từ mùng 2 để được gặp con nhưng chồng cữ Bửu Lộc vẫn không cho cô gặp.

Chưa dừng lại ở đó, Nhật Kim Anh còn lôi cả bố mẹ Bửu Lộc vào và cho rằng anh không nên sống theo cách áp đặt của bố mẹ 'thích thì cho gặp, không thì mất tích'. Cuối cùng Nhật Kim Anh van lạy chồng cũ cô chỉ muốn facetime với con thôi.

Nhật Kim Anh và con trai Bửu Long.

Động thái này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với NHật Kim Anh và bất bình trước cách làm của Bửu Lộc.

Có thể nói, từ sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh liên tục ồn ào cùng chồng về vấn đề nuôi con. Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh lên mạng xã hội tố chồng không cho gặp con. Dường như cuộc tranh giành con vẫn còn diễn ra cho đến khi kết thúc phiên tòa giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news