Tin mới

Sau ồn ào chạm mặt tình cũ, Thái Trinh cover 'Có tất cả nhưng thiếu em' đầy tâm trạng

Thứ sáu, 04/10/2019, 16:34 (GMT+7)

Sau nhiều ngày bị chỉ trích vì ồn ào bỏ về trong sự kiện có tình cũ Quang Đăng, mới đây, Thái Trinh bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân một đoạn clip cover ca khúc 'Có tất cả nhưng thiếu em' của Erik đính kèm là một bức tâm thư dài.

"Những ngày qua là những ngày không hề dễ dàng với Trinh. Có rất nhiều thứ diễn ra mà Trinh biết, nó đã khiến cho cuộc chia tay trở nên ồn ào, vốn không phải là tính cách của Trinh xưa nay. Trinh nghĩ rằng, không chỉ Trinh mà triệu triệu người ngoài kia, trên thế giới online này, ai cũng từng nếm trải cảm giác đau vì tình vài lần trong đời. 6 năm cho cuộc tình đầu và 3 năm cho cuộc tình sau, với Trinh, đó là những kỷ niệm và ký ức đáng nhớ Trinh sẽ luôn gìn giữ suốt đời”, Thái Trinh chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của giọng ca sinh năm 1993 nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là màn cover giàu cảm xúc của cô. Tự đặt lại tiêu đề Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em để phù hợp với hoàn cảnh và cảm xúc, người hâm mộ không khỏi xúc động khi giọng hát nhẹ nhàng nhưng đau đớn đến 'xé lòng' của Thái Trinh vang lên cùng lời bài hát: "Một người nơi nao, tự nhiên cướp lấy anh đi bằng cách nào, duyên nợ mình trả hết cho nhau, thật vậy sao”.Bài đăng của Thái Trinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là màn cover giàu cảm xúc của cô. Tự đặt lại tiêu đề Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em để phù hợp với hoàn cảnh và cảm xúc, người hâm mộ không khỏi xúc động khi giọng hát nhẹ nhàng nhưng đau đớn đến “xé lòng” của Thái Trinh vang lên cùng lời bài hát: "Một người nơi nao, tự nhiên cướp lấy anh đi bằng cách nào, duyên nợ mình trả hết cho nhau, thật vậy sao”. Không ít ý kiến ngỡ ngàng khi nhận ra ca từ của bản hit này quá giống với chuyện tình của nữ ca sĩ.

Bên dưới phần bình luận, khán giả để lại nhiều lời động viên dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp, hy vọng cô sẽ sớm vượt qua nỗi buồn và tìm lại niềm vui trong âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news