Tin mới

Huy Khánh lên tiếng khi con gái cưng bị chê hỗn láo

Thứ tư, 15/05/2019, 10:28 (GMT+7)

Trước những lời chỉ trích hướng về phía con gái, diễn viên Huy Khánh đã chính thức lên tiếng phản bác.

Sau tập 1 của chương trình Bố là số 1 vừa phát sóng, ngoài những nhận xét tích cực về nét đáng yêu của các cặp bố con nghệ sĩ, sự kết hợp ăn ý của hai MC thì cũng xuất hiện nhiều ý kiền trái chiều về màn "đấu khẩu" của hai cha con diễn viên Huy Khánh.

Cụ thể, bé Cát vạch mặt bố là nói dối khi anh trêu chọc Hari Won rằng vì cô mà cha con anh phải đổi tiết mục vào phút chót: "Ba nói xạo quá à, ở nhà mình chỉ có hát bài này chứ còn bài nào khác đâu". Cô bé hồn nhiên chỉ ra khuyết điểm của bố: "Ai mà nghe ba con hát là xỉu đó. Ba làm ơn đừng hát".

Huy Khánh và con gái tham gia chương trình Bố là số 1.

Ngay lập tức, nhiều ý kiến cho rằng bé Cát đã vượt mức giới hạn khi tranh cãi tay đôi với người lớn: "Anh Huy Khánh hiền quá, cưng chiều con nhiều nên bé hết sợ rồi", "Không biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thấy con Huy Khánh hơi bị hỗn với người lớn rồi đó",...

Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Huy Khánh cho biết ở nhà, Mạc Anh Thư là người thường xuyên ở cạnh và chỉ dạy con theo nguyên tắc, nề nếp. Còn anh vì bận rộn công việc nên ít thời gian chăm sóc con.

Những khi có thời gian bên con, Huy Khánh thường cùng bé chơi những trò chơi giải trí, đôi lúc chọc ghẹo nhau như hai người bạn. Tuy nhiên không vì vậy mà Cát thiếu tôn trọng bố như những nhận định của cư dân mạng.

Huy Khánh cũng chia sẻ thêm, ngay từ đầu đã có định hướng dạy con theo cách phương Tây, cứ để bé tự do, thoải mái mà phát triển. Anh và vợ dạy cho con cách tự lập trong cuộc sống và cả cách tư duy, luôn lắng nghe ý kiến của con chứ không gò ép để con sợ mà sinh ra giấu dốt, thà cho bé nghĩ gì nói đó rồi ba mẹ chỉ dạy và uốn nắn sẽ tốt hơn.

Huy Khánh kể về con gái: “Thật ra Cát rất tự lập, ít mè nheo hay hờn dỗi. Cát rất thích đi học. Mỗi buổi sáng, bé đều tự thức dậy vệ sinh cá nhân, mặc quần áo chứ không phải đợi ai nhắc nhở, réo gọi. Cát cũng là người sống rất tình cảm, thường hay đứng ra giảng hoà mỗi khi bố mẹ giận nhau”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news