Tin mới

Con trai Lệ Quyên vô tình để lộ chuyện Hoa hậu Mai Phương ở trong biệt thự của doanh nhân Đức Huy

Thứ bảy, 04/02/2023, 09:22 (GMT+7)

Con trai Lệ Quyên vô tình để lộ chuyện Hoa hậu Mai Phương xuất hiện trong căn biệt thự của doanh nhân Đức Huy.

Mới đây, bé Bo - con trai Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ loạt ảnh của Mai Phương, đồng thời "tag" tên hoa hậu. Nhóc tỳ nổi tiếng viết kèm: "Hoa hậu tại nhà tôi". Loạt ảnh hoa hậu Mai Phương tạo dáng xinh đẹp trong căn biệt thự của biệt thự mới của Doanh nhân Đức Huy nhanh chóng gây chú ý. Tuy nhiên, thực hư ra sao vẫn cần Mai Phương chia sẻ thêm.

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện tại biệt thự chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh internet
Hoa hậu Mai Phương xuất hiện tại biệt thự chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh internet

Được biết, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Sau khi đêm chung kết vừa khép lại, những thông tin liên quan đến Tân Hoa hậu và Á hậu đều nhận được sự quan tâm. Đặc biệt là Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ bị dân tình đào lại nghi vấn từng hẹn hò với chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy.

Con trai Lệ Quyên vô tình để lộ chuyện Hoa hậu Mai Phương ở trong biệt thự của doanh nhân Đức Huy - Ảnh 1
 

Theo đó, thời điểm cô gái Đồng Nai vướng ồn ào là vào tháng 10/2021, Đức Huy đã gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo ngồi bên "cô giáo", và đó không ai khác chính là tân Miss World Vietnam của hiện tại.

Thời điểm bức ảnh bị lan truyền đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng, không ít lời bình luận tò mò cho mối quan hệ thực sự của Mai Phương và Đức Huy. Những tin đồn là lời dèm pha, bán tín bán nghi cũng được thêu dệt ngày một nhiều.

Mai Phương lên tiếng về mối quan hệ với Đức Huy. Ảnh internet
Mai Phương lên tiếng về mối quan hệ với Đức Huy. Ảnh internet

Tuy nhiên sau đó, không để tin đồn đi xa, Mai Phương sau đó cũng đã nhanh chóng lên tiếng. Cô kể lại cơ duyên gặp gỡ nam doanh nhân và được chọn làm gia sư cho con trai anh, chân dài này đồng thời cũng phủ nhận nghi vấn yêu đương lan truyền thời điểm đó.

Con trai Lệ Quyên vô tình để lộ chuyện Hoa hậu Mai Phương ở trong biệt thự của doanh nhân Đức Huy - Ảnh 2
 

Phía dưới bài viết, chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên cũng gửi lời xin lỗi đến cô giáo vì khoe bức ảnh cô trò nhưng lại gây ra hiểu lầm quá lớn. Anh cũng bày tỏ: "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, tại Đồng Nai. Cô là người đẹp sở hữu chiều cao khá chuẩn mực 1m70 với số đo 3 vòng 82 - 62 - 90. Tân Hoa hậu tốt nghiệp Đại học Đồng Nai, hiện theo học Thạc sĩ tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Ngoài ra, Mai Phương có IELTS "khủng" 8.0.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news