Tin mới

Hari Won chốt 1 câu gây chú ý khi Trấn Thành hé lộ số tiền kiếm được sẽ đưa cho ai

Thứ sáu, 03/02/2023, 15:58 (GMT+7)

Màn tương tương tác của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, Trấn Thành còn được biết đến là 1 sao nam Vbiz yêu thương, cưng chiều bà xã. Và cuộc sống hôn nhân của bộ đôi luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức, Trấn Thành vừa cập nhật một số thông tin thay đổi về quản lý và thông tin liên hệ với quản lý mới của mình, Hari Won và em gái Uyển Ân. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như phía dưới, giọng ca gốc Hàn Quốc không có màn tương tác gây thích thú.

Vợ chồng của Trấn Thành - Hari Won luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng của Trấn Thành - Hari Won luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)

Theo đó, cô đã để lại bình luận chúc mừng ông xã: "Chúc anh làm việc năm nay thành công rực rỡ hơn nhé". Ngay lập tức, MC Trấn Thành liền bắt luôn bài, đáp lại: "Để đưa tiền về cho em hả". Cuối cùng Hari Won liền hài hước trả lời: "Trả hết nợ cho em".

Có thể thấy chỉ một vài câu bông đùa như vậy cũng đã phần nào thấy được "nóc nhà" của Trấn Thành uy đến nhường nào. Anh khiến cho hội chị em phải trầm trồ, thậm chí là ghen tị về độ chiều vợ, ga lăng hiếm có như vậy.

Màn tương tác thú vị của Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác thú vị của Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết để có được cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ như hiện tại, Hari Won - Trấn Thành từng phải trải qua không ít sóng gió. Thuở mới quen, Trấn Thành bị cho là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm giữa Hari Won - Tiến Đạt. Và khi nhận lời, giọng ca 8X cũng phải nhận về nhiều chỉ trích khi bị nói "có mới nới cũ".

CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, bộ đôi cũng bị đồn là đã ký kết hợp đồng hôn nhân kéo dài 5-6 năm, thay vì có tình cảm thật. Trước những đồn đoán trên, Trấn Thành đã từng lên tiếng phủ nhận. Anh bày tỏ: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy. Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”.

Hari Won chốt 1 câu gây chú ý khi Trấn Thành hé lộ số tiền kiếm được sẽ đưa cho ai - Ảnh 1
 

Hay thời gian qua, cư dân mạng "soi" Trấn Thành - Hari Won không còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Điều này dấy lên nghi vấn đã "đường ai nấy đi". Song phía người trong cuộc cũng lại một lần nữa lên tiếng phủ nhận.

Theo đó, họ rất bận rộn với lịch trình làm việc riêng nên không thể cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện hay chụp ảnh chung như trước. Sau những đồn đoán, cặp đôi luôn biết cách để chứng minh tình cảm dành cho nhau vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won