Tin mới

Con trai ruột của Hoài Linh từ Mỹ về Việt Nam chỉ để làm điều này

Thứ hai, 08/04/2019, 11:39 (GMT+7)

Con trai ruột Hoài Linh lần đầu tham dự một chương trình truyền hình do Trường Giang làm MC trong chuyến về nước mới đây.

Mới đây nhất, xuất hiện trong trailer Nhanh như chớp, Trường Giang bất ngờ giới thiệu Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột của Danh hài Hoài Linh đang làm kỹ sư hàng không bên Mỹ khiến cư dân mạng bất ngờ.

Cụ thể, trong chuyến về Việt Nam tháng 2 vừa qua, Thành Vinh đã liên lạc với danh hài Trường Giang để được chơi chương trình Nhanh như chớp dù cho ba ruột không thích Thành Vinh tham gia showbiz.

Thành Vinh bất ngờ về nước tham gia một gamshow truyền hình.

Thành Vinh tiết lộ anh tham gia chương trình này để cho vui mà thôi chứ không hề quan tâm đến giải thưởng. "Rất nhiều người Việt tại Mỹ xem chương trình này và tôi là một trong số fan của game show này. Đây là chương trình rất thú vị khi vừa mang tiếng cười niềm vui cho mọi người thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi, lại vừa bổ sung kiến thức, ngôn ngữ Việt Nam", Thành Vinh nói.

Vì chương trình chưa được phát sóng nên con trai Hoài Linh cũng từ chối tiết lộ thành tích anh đã đạt được.

Thành Vinh vô cùng hào hứng tham gia gamshow.

Con trai Hoài Linh sinh năm 1990, anh từng có thời gian dài sống ở Việt Nam trước khi sang Mỹ du học. Giữa năm 2016, Hoài Linh mới bất ngờ khoe ảnh Võ Lê Thành Vinh và con nuôi Hoài Lâm với chú thích yêu "chó con, còn một năm nữa tốt nghiệp rồi. Cố lên". Ngày Thành Vinh khoe tấm bằng cử nhân chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering tại đại học University of Texas at Dallas., Hoài Linh vô cùng tự hào vì cậu con trai tài giỏi.

"Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tương lai tốt đẹp hơn", Hoài Linh nhắn gửi con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news