Tin mới

Con trai tỷ phú sòng bài Macao cầu hôn siêu mẫu bằng 99.999 đóa hồng

Thứ hai, 13/05/2019, 14:52 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho màn cầu hôn với siêu ma, thiếu gia Hà Du Quân đã thuê chọn hội trường trung tâm L'Avenue ở Thượng Hải và sử dụng 99.999 đóa hồng để trang hoàng tòa nhà.

Ngày 13/5, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin, thiếu gia Hà Du Quân - con trai trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân sẽ tổ chức màn cầu hôn hoành tráng với người bạn gái siêu mẫu Ming Xi sau gần 2 năm hẹn hò.

Để chuẩn bị cho màn cầu hôn này, thiếu gia Hà Du Quân đã thuê chọn hội trường trung tâm L'Avenue ở Thượng Hải và sử dụng 99.999 đóa hồng để trang hoàng tòa nhà. Ngoài ra, anh còn mời hơn 100 người, trong đó có hai bên gia đình, bạn bè chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của cặp đôi.

Màn cầu hôn lãng mạn và công phu đã được Hà Du Quân thâu đêm chuẩn bị.

Trên trang cá nhân, Hà Du Quân cho biết thức thâu đêm để chuẩn bị cầu hôn. Anh dành hơn một tháng lên kế hoạch cho ngày quan trọng. Du Quân tiếc vì kế hoạch cầu hôn bị người của công ty tổ chức sự kiện tiết lộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, 'nam thần' này tiết lộ anh hiện đang cầm điện thoại của Ming Xi nên hi vọng cô không biết chuyện gì đang diễn ra.

Hà Du Quân kém bạn gái sáu tuổi, là con trai của "vua sòng bạc" Macau Hà Hồng Sân (Stanley Ho) và vợ thứ tư Lương An Kỳ. Là thiếu gia trong gia đình giàu có nhưng Hà Du Quân rất chịu khó học hành. Năm 18 tuổi, Hà Du Quân giành học bổng của hai trường đại học hàng đầu thế giới là Đại học Oxford (Anh) và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT).

Hà Du Quân và Ming Xi được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học đại học và thạc sĩ tại MIT, Hà Du Quân về nước kinh doanh. Tên tuổi vị thiếu gia này cũng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình Trung Quốc và được khán giả đặc biệt yêu thích với vẻ ngoài điển trai như tài tử và rất thông minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news