Tin mới

Công an Bắc Giang bác tin nữ công nhân trốn khỏi khu cách ly

Thứ bảy, 22/05/2021, 13:43 (GMT+7)

Theo Công an huyện Việt Yên, Bắc Giang, thông tin của chị Hoàng Thị Thương trùng khớp với người tên Hà Thị Thương, công nhân làm việc tại Công ty TNHH Hosiden Việt Nam. 2 trường hợp trên là 1 và chị Thương không bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Tiền phong, trưa 22/5, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã thông tin lại về trường hợp của chị Hoàng Thị Thương, người bị cho trốn khỏi khu cách ly tại khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên (Bắc Giang) từ ngày 20/5.

Công an huyện Việt Yên khẳng định, thông tin của chị Hoàng Thị Thương trùng khớp với người tên Hà Thị Thương, công nhân làm việc tại Công ty TNHH Hosiden Việt Nam.

Đến sáng nay, các địa phương trên địa bàn huyện Văn Chấn chưa ghi nhận trường hợp nào như thông báo. Ảnh minh hoạ
Đến sáng nay, các địa phương trên địa bàn huyện Văn Chấn chưa ghi nhận trường hợp nào như thông báo. Ảnh minh hoạ

Người này được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần và sau khi cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 đã được chuyển về điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Yên Dũng.

Qua rà soát, Công an huyện Việt Yên khẳng định 2 trường hợp trên là 1 và chị Thương không bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Trước đó, UBND huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã gửi văn bản khẩn cấp tới Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện, các xã, thị trấn, công an... về việc rà soát, nắm tình hình tất cả các công dân trên địa bàn có tên Hoàng Thị Thương (SN 1993, quê Yên Bái).

Công dân này bị xác định đã trốn khỏi khu cách ly ở KCN Quang Châu (Việt Yên, Bắc Giang) từ ngày 20/5.

Chính quyền huyện Văn Chấn xác định Hoàng Thị Thương có nguy cơ cao lây lan dịch COVID-19 nên bất cứ ai phát hiện có người trùng thông tin hoặc nghi ngờ là chị Thương phải báo ngay về UBND huyện.

Ngoài ra, huyện Văn Yên cũng gửi văn bản hỏa tốc yêu cầu cơ quan chức năng, người dân tìm kiếm công dân tên Hoàng Thị Thương nói trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news