Tin mới

Nghẹn ngào trước dòng kỷ niệm của ca sĩ Phương Loan với cố NS Chí Tài vào ngày này 7 năm trước

Thứ bảy, 22/05/2021, 11:40 (GMT+7)

Bài chia sẻ của ca sĩ Phương Loan khi nhớ về kỷ niệm bên người chồng quá cố Chí Tài khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đã 6 tháng kể từ khi cố NS Chí Tài qua đời, thế nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi xót xa khi nhìn thấy hình ảnh ca sĩ Phương Loan hàng ngày đến thăm nơi an nghỉ của chồng. Dường như nụ, cười ánh mắt cũng như gương mặt của nữ ca sĩ vẫn chất chứa nhiều nỗi buồn.

Ca sĩ Phương Loan thường xuyên ghé thăm mộ chồng. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan thường xuyên ghé thăm mộ chồng. Ảnh: FBNV

Mới đây, ca sĩ Phương Loan không khỏi trào dâng nỗi nhớ ông xã khi Facebook nhắc lại kỷ niệm cách đây 7 năm của cô với chồng. Theo đó, vào ngày này năm xưa, Chí Tài đang có mặt ở Mỹ khiến Phương Loan vô cùng háo hức. Cô vào bếp kho cá, nấu sẵn món ngon đợi chồng đi quay trở về.

Chia sẻ khoảnh khắc này, ca sĩ Phương Loan để lại 2 chữ ngắn ngủi "Nhớ anh" khiến ai nấy cũng đều nghẹn ngào, xót xa.

Kỷ niệm ngày này năm xưa của ca sĩ Phương Loan với ông xã Chí Tài khiến bao người nghẹn ngào. Ảnh: FBNV
Kỷ niệm ngày này năm xưa của ca sĩ Phương Loan với ông xã Chí Tài khiến bao người nghẹn ngào. Ảnh: FBNV

Đến nay, đã 6 tháng sau sự ra đi của người thương yêu nhất, ca sĩ Phương Loan đã được nhiều bạn bè và đồng nghiệp kề cạnh, an ủi để cô vơi đi nỗi buồn. Đông đảo người hâm mộ cũng gửi lời động viên và dặn dò giữ gìn sức khỏe của ca sĩ Phương Loan. Đáp lại những sự quan tâm ấy, nữ ca sĩ cũng đang dần vực lại cuộc sống của mình với thần sắc tươi tắn hơn, sắp xếp lại một cuộc sống mới thiếu vắng ông xã.

Nghẹn ngào trước dòng kỷ niệm của ca sĩ Phương Loan với cố NS Chí Tài vào ngày này 7 năm trước - Ảnh 1

Sau nhiều năm chung sống bên nhau, Chí Tài và Phương Loan không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình cũng được công chúng 'nhìn thấu' chỉ thông qua cử chỉ, lời nói và ánh mắt dành cho bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phương Loan