Tin mới

Lộ hình ảnh chứng minh Hoài Linh đã chuyển 14 tỷ đồng nhưng lại bị soi điều bất thường

Thứ bảy, 22/05/2021, 11:31 (GMT+7)

Những động thái liên quan đến việc chuyển tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng của Hoài Linh vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày qua, dân mạng đang thắc mắc về số tiền hơn 13 tỷ đồng mà nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung đã chuyển đến tay người dân. Trước đó, theo thông báo của Hoài Linh hồi cuối tháng 11/2020, nam danh hài từng kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt. 

"Linh xin phép như đã thông báo là chốt đến hôm nay 11/11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này. Xin quý vị ngưng chuyển khoản và xin trân trọng cám ơn quý vị", Hoài Linh thông báo.

Hoài Linh nhận hơn 13 tỷ tiền từ thiện cho đồng bào miền Trung. Ảnh chụp màn hình
Hoài Linh nhận hơn 13 tỷ tiền Từ thiện cho đồng bào miền Trung. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, nhiều ý kiến đặt ra câu hỏi nghệ sĩ Hoài Linh đã chuyển tiền từ thiện. Mặc kệ dân mạng kêu gọi như thế nào nhưng Hoài Linh vẫn giữ im lặng.

Mới đây, trên trang cá nhân có tên Gia Bảo đăng tải một hình ảnh giao dịch ngân hàng, chứng minh vào tháng 12/2020, nghệ sĩ Hoài Linh đã làm tròn số tiền là 14 tỷ đồng chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hình ảnh xác nhận chuyển khoản của nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện. Ảnh internet
Hình ảnh xác nhận chuyển khoản của nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện. Ảnh internet

Dù hình ảnh được chia sẻ nhưng dân mạng vẫn nghi ngờ tại sao số tiền lớn như thế này mà Danh hài Hoài Linh lại không lên tiếng thông báo mà lại để người khác đứng lên thông báo. Bên cạnh đó vẫn còn có ý kiến nghi ngờ độ chân thực của hình ảnh trên vì số tài khoản thì đúng nhưng tên đơn vị nhận chuyển khoản khác nhau. 

Sau đó, một dân mạng khác lý giải vì sao số tài khoản đúng nhưng tên tài khoản lại khác nhau khi sử dụng ngân hàng khác để chuyển tiền cho Ủy ban MTTQ Việt Nam bằng những ví dụ cụ thể. Khi chuyển khoản cùng một ngân hàng thì tên đơn vị nhận chuyển khoản tự hiện ra. Tức tên đơn vị nhận chuyển khoản đã được mặc định do ngân hàng tự đặt.  

Dân mạng đang tranh cãi nảy lửa về sự việc tiền kêu gọi từ thiện của Hoài Linh. Ảnh chụp màn hình
Dân mạng đang tranh cãi nảy lửa về sự việc tiền kêu gọi từ thiện của Hoài Linh. Ảnh chụp màn hình

Hiện những gì đang diễn ra vẫn chỉ là cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Hoài Linh vẫn giữ im lặng cho đến thời điểm này. 

Có thể thấy, từ sau khi rút lui khỏi showbiz, nghệ sĩ Hoài Linh liên tục gặp nhiều ồn ào. Không ít người còn cho rằng nam nghệ sĩ nên lên tiếng để tránh sự việc được đẩy đi xa hơn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh