Tin mới

Công an đi SH không gương cạnh cô gái đầu trần lái Liberty

Thứ sáu, 03/10/2014, 14:08 (GMT+7)

Thanh niên mang cảnh phục màu xanh điều khiển chiếc xe SH không gương đi song hành cùng cô gái điều khiển chiếc Liberty không gương, không mũ.

Thanh niên mang cảnh phục màu xanh điều khiển chiếc xe SH không gương đi song hành cùng cô gái điều khiển chiếc Liberty không gương, không mũ.

Chiều 2/10, trên diễn đàn Otofun đăng hình ảnh một thanh niên mặc cảnh phục màu xanh điều khiển xe máy SH trắng BKS tỉnh Lạng Sơn trên quốc lộ 32, đoạn qua phường Phú Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Đáng chú ý, chiếc SH không có gương, bên cạnh là cô gái không đội mũ bảo hiểm, lái chiếc xe Liberty màu trắng mang BKS Hà Nội.

Thanh niên mặc cảnh phục điều khiển chiếc xe SH mang biển số tỉnh Lạng Sơn không gương đi song song với cô gái điều khiển xe máy không gương, không mũ bảo hiểm chiều 2/10. Ảnh: Cao Nam - otofun.

Tác giả bức ảnh cho hay, hai người này đi song song một quãng đường khá dài và thường xuyên nói chuyện. 

Nhân chứng này cũng cho rằng, không đội mũ lưu thông qua tuyến đường này sẽ khá nguy hiểm, đặc biệt đoạn đầu làng Kiều Mai, nơi có công trường thi công với lòng đường bị bó hẹp, tầm nhìn của người điều khiển bị hạn chế. Ngoài sự lo ngại về mức độ nguy hiểm khi tham gia giao thông, một số người khi xem bức ảnh tỏ ra không hài lòng với tư cách của người mặc cảnh phục này.

 

Lãnh đạo đội CSGT số 6 - Phòng CSGT Hà Nội cho hay đối với người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông đều phải tuân thủ luật giao thông. Vi phạm tới đâu, lực lượng CSGT sẽ xử lý tới đó, không có ngoại lệ đối với công an.

 

Đối với trường hợp trên, nếu lực lượng CSGT phát hiện sẽ ra tín hiệu dừng phương tiện kiểm tra và xử phạt lỗi không gương đối với người đàn ông mặc cảnh phục; lỗi không gương, không đội mũ đối với người phụ nữ bên cạnh.

Trả lời về việc xử lý người vi phạm trong tấm ảnh khi biển số xe đã rõ, lãnh đạo đội CSGT số 6 cho biết, lực lượng chức năng sẽ xác minh tại Cục CSGT xem phương tiện này có đúng là của người điều khiển hay không. Nếu đúng là của người mặc cảnh phục trong hình, tổ xử lý vi phạm sẽ gửi công văn về cho đơn vị quản lý người này. Việc xử phạt sẽ do cơ quan chủ quan quyết định.

Theo Hoàn Nguyễn/Zing

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SH công an không gương