Tin mới

Công an khám xét nhà người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc bé gái 9 tuổi

Thứ năm, 03/05/2018, 19:57 (GMT+7)

Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã sang Hải Dương tiến hành khám xét nhà đối tượng Trần Văn P., người nghi bắt cóc bé gái 9 tuổi ở Hưng Yên.

Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã sang Hải Dương tiến hành khám xét nhà đối tượng Trần Văn P., người nghi bắt cóc bé gái 9 tuổi ở Hưng Yên.

Tin tức trên VOVPháp Luật TP.HCM cho hay, liên quan đến vụ việc người đàn ông đi ô tô bị cả làng vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em, ngày 3/5, trao đổi với báo chí ông Hoàng Văn Chư, Chủ tịch UBND xã Đức Chính huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương - nơi người đàn ông này sinh sống cho biết, người đàn ông này từng dính hai tiền án về Tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn ra tù năm 2016.

Hình ảnh người bị cho là bắt cóc được người dân đưa lên mạng xã hội.

Được biết danh tính người này được xác định là Trần Văn P. (39 tuổi, trú tại xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương).

Ông Chư cho biết: "Sau khi nhận được thông tin vụ việc bắt cóc trẻ em liên quan đến P. xảy ra ở huyện Văn Giang (Hưng Yên) vào ngày 2/5, xã đã cử cán bộ xuống thông báo cho gia đình. Sáng 3/5, một số cán bộ Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cũng đã về xã xác minh thông tin, đồng thời, trong chiều 3/5, cơ quan công an đang tiến hành làm thủ tục khám xét nhà của P.”

Trong một diễn biến khác, đến chiều 3-5, tại trụ sở Công an huyện Văn Giang, chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Toyota Vios mang BKS: 34A – 186.xx của ông P. vẫn đang bị tạm giữ.

Theo người dân trong thôn Lôi Xá, từ ngày đi tù về, Ph. sống khá kín đáo, không có xích mích hay gây ra chuyện gì. Thời gian gần đây, đối tượng thường xuyên vắng mặt trên địa bàn vì lái xe chở khách đi các tỉnh.

Chiếc xe ô tô cùng người đàn ông bị dân làng vây bắt.

Trước đó, vào khoảng hơn 17h chiều 2/5, ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công nhận thông tin về việc người dân trong xã bắt giữ 1 người đàn ông vì nghi ngờ người này có hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo lời kể của người thân bé gái 9 tuổi, khi cháu đang ngồi ở nhà hàng xóm thì bỗng xuất hiện người lạ, chạy vào nhà bế bé lên chiếc xe ô tô mang BKS: 34A - 186xx để sẵn ngoài cổng.

Một số người dân địa phương nghe tiếng tri hô đã kịp thời bắt được người lạ mặt này. Sự việc sau đó nhanh chóng được thông báo tới nhà chức trách địa phương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news