Tin mới

Công an làm rõ thông tin bé gái 2 tuổi bị bắt cóc

Chủ nhật, 15/02/2015, 09:14 (GMT+7)

Công an quận Hà Đông đã hoàn tất thủ tuc trao cháu Nhi bị thất lạc về cho gia đình. Trước đó, cháu Nhi mất tích đầy bí ẩn, khiến gia đình nghi ngờ cháu bị bắt cóc.

Công an quận Hà Đông đã hoàn tất thủ tục trao cháu Nhi bị thất lạc về cho gia đình. Trước đó, cháu Nhi mất tích đầy bí ẩn, khiến gia đình nghi ngờ cháu bị bắt cóc.


Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, vào đêm 13/2, CAQ Hà Đông (TP Hà Nội) đã bàn giao bé gái 2 tuổi bị lạc cho gia đình, đồng thời khẳng định không có việc cháu bé bị kẻ xấu bắt cóc.

Trước đó, vào khoảng 19h cùng ngày, vợ chồng anh Phùng Xuân Trường (ở Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội) đến CAP Phúc La, quận Hà Đông, trình báo về việc cháu Phùng Thị Lan Nhi (2 tuổi, con gái anh Trường) nhiều khả năng bị kẻ xấu bắt cóc.

Công an quận Hà Đông trao cháu Phùng Lan Nhi cho bố mẹ cháu - Ảnh: Báo Lao Động

Theo tường trình của vợ chồng anh Trường thì, chiều ngày 13/2, cháu Phùng Lan Nhi được bố là anh Phùng Xuân Trường đưa đi dự liên hoan tất niên tại số nhà 18 ngõ 2, đường Phùng Hưng, quận Hà Đông. Tại đây, Phùng Lan Nhi chạy chơi cùng một số cháu nhỏ khác. Đến 18h, sau khi cuộc liên hoan đã bắt đầu được 30 phút thì bố mẹ cháu Nhi tá hỏa khi không thấy cháu đâu. Mọi người tỏa đi tìm mọi ngóc ngách lân cận nhưng đều không thấy.

Nghi cháu bị bắt cóc, gia đình đã đến trình báo với công an phường Phúc La, công an quận Hà Đông để triển khai các biện pháp tìm kiếm. Quá trình ra soát, lực lượng công an xác định có một người đàn ông đã trò truyện với bé gái. Trước khi, đưa cháu Nhi lên xe, người này còn để lại số điện thoại cho người dân ở gần bệnh viện Quân Y 103.

Ông Bốn nhiệt tình phối hợp với cơ quan công an để sớm đưa cháu bé về với gia đình.

Qua liên lạc với số điện thoại để lại, thì được ông Nguyễn Văn Bốn cho biết vào thời gian trên ông đang trên đường đi dự tất niên với Cty thì phát hiện cháu Nhi ngơ ngác một mình nghi bị lạc, hỏi mọi người xung quanh khu vực không ai biết cháu. Cháu cũng sợ không nói gì nên ông đã đưa cháu về nhà và để lại lời nhắn để người nhà đi tìm có thể liên lạc được ngay.

Sau khi liên lạc được, Công an quận Đông đã đến đón cháu bé và 22h30 tối qua, lực lượng công an đã làm thủ tục đưa cháu Phùng Lan Nhi về cho bố mẹ cháu.

Theo Kim Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news