Tin mới

Xác định danh tính người đàn ông hành hung bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi KĐT Linh Đàm

Thứ năm, 09/06/2022, 17:52 (GMT+7)

Sau khi vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng đã tìm ra danh tính và triệu tập Vũ Trọng Đam về hành vi hành hung bé gái 4 tuổi tại khu vui chơi.

Theo tin tức từ Tổ quốc Tri thức trẻ, sáng ngày 9/6, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip cùng bài viết của gia đình anh N.T.A. tố một người đàn ông đã hành hung con gái mình ở khu vui chơi ADCBook, thuộc khu đô thị Linh Đàm.

Camera trích xuất hình ảnh vụ việc (Ảnh chụp màn hình)
Camera trích xuất hình ảnh vụ việc (Ảnh chụp màn hình)

Trong bài viết, anh A. trình bày nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ sự sợ hãi của con sau khi rời khu vui chơi về nhà. Thấy bé khóc nhiều, hoảng loạn nên anh A. đã xin trích xuất camera tại khu vui chơi thì phát hiện sự việc đau lòng xảy ra với con.

Nguyên nhân ban đầu được xác định đến từ việc bé gái 4 tuổi đã ném bóng trúng vào một người đàn ông mặc áo đen đeo kính. Ngay sau khi bị trúng bóng, người đàn ông đã dùng tay tát và đánh vào người khiến cháu bé hoảng loạn. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng đã nhận được rất nhiều phản hồi phẫn nộ từ dư luận. Mọi người đều lên án hành động mất nhân tính của người đàn ông trong clip và yêu cần lực lượng chức năng tìm ra danh tính của người này để xử lý nghiêm.

Vũ Trọng Đam
Vũ Trọng Đam

Kết hợp với việc gia đình trình báo vụ việc lên công an, lực lượng chức năng sau đó đã vào cuộc điều tra. Trong sáng sáng 9/6, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hoàng Mai đã xác định người đàn ông đã hành hung cháu bé 4 tuổi là Vũ Trọng Đam (sinh năm 1988, trú tại Đội 1, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) và triệu tập đến Cơ quan Công an làm rõ.

Hiện Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hoàng Mai đang củng cố hồ sơ, xử lý Đam theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Đàm hành hung