Tin mới

Công an nổ súng hạ gục 2 tên cướp giữa trung tâm Sài Gòn

Thứ năm, 27/11/2014, 15:27 (GMT+7)

Phát hiện 2 thanh niên vừa giật đồ của du khách, cảnh sát\ntruy đuổi và bắn nhiều phát chỉ thiên nhưng chúng liều lĩnh đạp xe trinh sát,\nbuộc lực lượng này nổ súng hạ gục.

 

 

Phát hiện 2 thanh niên vừa giật đồ của du khách, cảnh sát truy đuổi và bắn nhiều phát chỉ thiên nhưng chúng liều lĩnh đạp xe trinh sát, buộc lực lượng này nổ súng hạ gục.


Theo tin từ Công an quận 1, TP.HCM thì 2 nghi can cướp giật hiện đang được điều trị thương tích tại bệnh viện là Trân Ngọc Cường (SN 1976) và Trần Trọng L (SN 2000, cùng ngụ quận 4). Bước đầu 2 đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo thông tin ban đầu, 19h15 đêm 26/1 khi tuần tra địa bàn, trinh sát Công an quận 1 phát hiện Cường và L đi trên 1 xe gắn máy có dấu hiện khả nghi, nên đeo bám theo. Rảo qua nhiều tuyến đường, sau đó Cường và L đến khu vực xung quanh chợ Bến Thành để… "săn mồi"

Nghi can Trần Ngọc Cường đang được cấp cứu tại bệnh viện

Phát hiện anh T.P.N (SN 1990, quốc tịch Mỹ) tay cầm ĐTDĐ  hiệu iPhone 6 đi bộ cùng 2 người bạn từ chợ Bến Thành sang bến xe buýt Sài Gòn thuộc phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Cương và L tổ chức ép sát, giật ĐTDĐ từ tay anh N rồi tẩu thoát. Lập tức trinh sát nhập cuộc.

Màn truy đuổi tốc độ vòng vèo qua nhiều tuyến đường. Đến đường Lê Thị Hồng Gấm, quận 1, trinh sát nổ 3 phát súng chỉ thiên, nhưng 2 đối tượng ngoan cố bỏ chạy, chống trả quyết liệt bằng cách ép sát đạp đổ xe trinh sát.

Quyết không cho 2 tên tẩu thoát, một trinh sát đã nổ súng trúng đùi trái Long, xuyên qua mông của Cường khiến cả 2 bị thương. Sau đó, công an đưa Cường và Long đi cấp cứu.

Tang vật thu được trong người 2 tên này là chiếc iPhone 6 và 1,5 triệu đồng. Trung tá Nguyễn Nhật Thành - đội trưởng đội cảnh sát hình sự, công an quận 1 - cho biết đây là 2 nghi can trong băng chuyên cướp giật tài sản của du khách ở khu vực chợ Bến Thành. Để bắt quả tang, các trinh sát hình sự theo dõi chúng suốt 1 tuần nay.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news