Tin mới

Công an Tiền Giang thông tin vụ Mercedes nằm dưới kênh khiến 3 người tử vong

Thứ năm, 03/10/2019, 09:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Mercedes nằm dưới kênh, 3 người tử vong bên trong, Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể về cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo tin tức trên Zing.vn, VOV, chiều 2/10, qua công tác khám nghiệm điều tra ban đầu, Công an Tiền Giang nhận định ô tô Mercedes trong lúc lưu thông đã lao xuống rạch Bà Ngọt, gần khu vực Quảng trường trung tâm tỉnh trên địa bàn xã Đạo Thanh, TP Mỹ Tho. 3 người trên chiếc xe được xác định tử vong do ngạt nước.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Kết quả điều tra của Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, tối ngày 30/9, Phan Phú Dân An (SN 1994), Phan Phú Dân Khánh (SN 1999, em ruột An) và Trần Ngọc Hoa Trâm (SN 1995, vợ An) cùng ngụ TP. Mỹ Tho đến quán karaoke X.O. (thuộc ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để hát cùng 4 người bạn.

Theo một trong những người bạn đi cùng gia đình anh An cho biết 2 anh em An đã uống bia, rượu trước khi về, tuy nhiên người này chia sẻ: “2 anh em có uống nhưng không quá nhiều, hơn nữa cả 2 đều uống rất tốt. Vợ An cũng đang có bầu, cũng không lý gì nó lại phóng ẩu được, tôi nghĩ có thể xe đã mất thắng. Ảnh: DV

Đến 1h45 ngày 1/10, cả 3 lên xe Mercedes biển kiểm soát 63A 11169 ra về theo hướng Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang. Camera an ninh của quán đã ghi lại cảnh lúc 3 nạn nhân lấy xe ra về. Từ đây, người thân mất liên lạc với cả 3 người.

Đến sáng ngày 2/10, người dân phát hiện chiếc xe Mercedes nằm lật ngửa dưới rạch Bà Ngọt (gần Quảng trường Trung tâm tỉnh, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) nên trình báo cơ quan chức năng.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau khi được trục vớt. Ảnh: PLO

Nhận được tin báo, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Tiền Giang đã được huy động đến hiện trường để trục vớt chiếc xe, phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Do khu vực xe lao xuống rạch vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai phát hiện ra các nạn nhân.

Đến khoảng 13h30 ngày 2/10, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe Mercedes và tìm thấy 3 thi thể bên trong.

Khi lực lượng cảnh sát phát hiện, cửa ôtô vẫn đóng kín. Lực lượng cứu hộ chằng dây, kéo ôtô vào sát bờ, cẩu lên khỏi mặt nước. Phần đầu và sau chiếc Mercedes bị biến dạng, kính chắn phía trước bị vỡ. Cũng qua kết quả giám định bước đầu, 2 bánh xe bị xì lốp.

Khi chiếc xe được trục vớt lên bờ, lực lượng công an xác định Khánh chính là người cầm lái. Vị trí các nạn nhân gặp nạn chỉ cách nhà cha mẹ ruột khoảng vài trăm mét.

Theo người nhà nạn nhân, Khánh mới chỉ có giấy phép lái xe ô tô thời gian gần đây. Thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, anh An và chị Trâm mới cưới được khoảng 1 năm chị Trâm đang mang thai gần 8 tháng. Ngoài ra anh An là người rất đam mê xe hơi và có garage chuyên trang trí và sửa chữa xe ô tô.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Ngày 3/10, gia đình sẽ chôn cất các nạn nhân.

Hiện chiếc xe Mercedes vẫn đang tiếp tục được lực lượng chức năng giám định phần phanh và chân ga của xe. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đang giám định để xác định 3 nạn nhân có sử dụng chất kích thích hay không do trước khi gặp nạn các nạn nhân có đi hát karaoke.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news