Tin mới

Thí sinh tát Trấn Thành trong 'Thách thức danh hài' do 'háo hức quá'

Thứ tư, 02/10/2019, 21:57 (GMT+7)

Thí sinh Anh Đức, người tát Trấn Thành trong Thách thức danh hài cho biết anh đã quá háo hức, bị cuốn theo tình huống và không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Mới đây, nhà sản xuất Thách thức danh hài mùa 6 đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh thí sinh Anh Đức liên tục tát vào mặt giám khảo Trấn Thành. Theo tìm hiểu của báo Người đưa tin, thí sinh này đã nhờ Trấn Thành lên hỗ trợ phần thi của mình. Nhưng khi Trấn Thành vừa lên sân khấu, anh đã bị thí sinh này đã tát liên tục vào mặt. Ông xã Hari Won đã giữ im lặng và có biểu cảm khó chịu suốt phần thi của Anh Đức. Mặc dù Anh Đức cũng nhận ra hành động thái quá của mình và liên tục xin lỗi, nhưng đến cuối, chỉ có giám khảo Trường Giang lên tiếng nhận xét.

Thí sinh Anh Đức bị chỉ trích vì tát Trấn Thành.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích hành động của Anh Đức là vô duyên. Một số người thì thông cảm cho rằng thí sinh này còn non nớt khi diễn và dù sao anh cũng đã lên tiếng xin lỗi.

Cái tát mạnh khiến giám khảo Trấn Thành khó chịu ra mặt.

Suốt phần thi còn lại của Anh Đức, Trấn Thành giữ im lặng và tỏ thái độ không vui.

Qua tìm hiểu của phóng viên Zing.vn, Anh Đức cho biết anh cảm thấy rất hối hận và đang chịu áp lực từ dư luận sau cuộc thi. "Tôi không kiểm soát cảm xúc của mình nên lỡ tay", nam thí sinh thừa nhận. Anh cho biết bản thân mình còn khá non nớt nên đã bị háo hức quá và bị cuốn theo tình huống.

Anh Đức khẳng định mình không có thù hằn với Trấn Thành và đang tìm cách để nói lời xin lỗi với ông xã Hari Won. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa có cơ hội để làm điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news