Tin mới

Công an vào cuộc sau khi nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng thứ tư bất ngờ 'xuống tay'

Thứ năm, 24/06/2021, 18:55 (GMT+7)

Ngay sau khi nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ tư 'xuống tay' ở nơi công cộng, nữ diễn viên đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Ngày 24/6, công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội đang điều tra vụh việc diễn viên Đào Hoàng Yến bị chồng cũ thứ tư tấn công tại một quán ăn trên đại bàn.

Theo Zing, đại diện công an phường cho biết đang chờ kết quả giám định thương tích của Diễn viên Hoàng Yến để cập nhật hồ sơ điều tra. "Đơn vị đã nhận trình báo của nạn nhân và báo cáo lên Công an quận Tây Hồ", đại diện công an phường cho hay.

Công an vào cuộc sau khi nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng thứ tư bất ngờ 'xuống tay' - Ảnh 1
Ngày xảy ra sự việc. Ảnh: Chụp màn hình
Ngày xảy ra sự việc. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, chia sẻ trên Vietnamnet, nữ diễn viên Hoàng Yến cho biết về ngày xảy ra sự việc là vào ngày 22/5, khi đang nói chuyện với chồng cũ tại một cửa hàng trên quận Tây Hồ, chồng cũ bất ngờ có hành động gây nên thương tích cho cô.

"Đang nói chuyện thì bất ngờ chồng cũ của tôi hỏi: 'Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?' và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú mạnh vào thẳng mặt tôi. Sau đó, anh ta bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài nhưng tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi đe doạ tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát", Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến sau khi sự việc xảy ra. Ảnh: Internet
Hoàng Yến sau khi sự việc xảy ra. Ảnh: Internet

Sau khi sự việc xảy ra, Hoàng Yến hiện vẫn đang rất hoảng loạn. "Sau vụ việc, chị Yến vẫn đang hoảng loạn, chưa thể bình tĩnh. Anh Thắng có nhiều lần gọi điện cho chị Yến nhưng chị không nghe", quản lý của diễn viên Hoàng Yến cho hay. 

Bên cạnh đó, người này cũng cho biết Hoàng Yến muốn giải quyết mọi việc theo quy định của pháp luật và không muốn có hòa giải.

Hoàng Yến và chồng thứ tư vừa ly hôn. Ảnh: Internet
Hoàng Yến và chồng thứ tư vừa ly hôn. Ảnh: Internet

Hồi tháng 2/2021, diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 nổ ra ồn ào ly hôn. Trong khi chồng cũ liên tục tố vợ cũ đi theo tình mới, không cho gặp con, tìm mọi cách khiến anh không chịu được để lấy cớ chia tay thì diễn viên Hoàng Yến khẳng định chồng trong giai đoạn bất ổn nên không cho gặp con.

Diễn viên Hoàng Yến được khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà trong những bộ phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh"… Đặc biệt vai diễn “cô Xuyến” của Hoàng Yến trong "Về nhà đi con" gây ấn tượng mạnh với đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news