Tin mới

Chồng cũ từng vạch trần con người thật của diễn viên Hoàng Yến khi sống chung

Thứ năm, 24/06/2021, 17:51 (GMT+7)

Chồng cũ Hoàng Yến từng hé lộ nguyên nhân khiến anh phải "đi đường quyền" trong thời gian sống chung.

Mới đây, sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ "đi đường quyền" ngay tại chốn đông người khiến nhiều người bất ngờ. Theo chia sẻ của Diễn viên Hoàng Yến, cô đang ở quán ăn thì chồng bất ngờ cùng bạn đến có hành động với bản thân thậm chí còn có hành động không hay nhưng có người can ngăn nên chạy thoát. Ngay lập tức nữ diễn viên đã báo công an để xử lý.

Hình ảnh của Hoàng Yến đang gây xôn xao. Ảnh internet
Hình ảnh của Hoàng Yến đang gây xôn xao. Ảnh internet

Trong đoạn video được trích xuất, diễn viên Hoàng Yến và chồng đã có màn cự cãi nhau. "Thứ nhất, anh nói cho em, anh không làm gì em, vì danh nghĩa. Thứ hai, em là mẹ của con anh chứ đừng nghĩ anh sợ. Anh có thể làm bất cứ một cái gì. Còn em bảo là 'pháp luật tử tế', nghĩa là mang công an ra *** ta* á (lắc đầu). Hôm qua rất tiếc là anh tưởng... trên báo, anh d** các em trong phường luôn. Để xem các em... (ngập ngừng). Em chưa bị đ*** bao giờ đúng không Yến?", đoạn video được trích xuất. 

Dường như cả hai có nhiều xích mích với nhau nhưng chưa giải quyết được nên dẫn đến việc ồn ào như thế này.

Chồng cũ từng vạch trần con người thật của diễn viên Hoàng Yến khi sống chung - Ảnh 1

Trong quá khứ, diễn viên Hoàng Yến cùng từng lên tiếng về hành động "đi đường quyền" của chồng. Thời điểm ly hôn, Hoàng Yến từng tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ chính là việc chồng thường "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô suốt thời gian 4 năm chung sống. Đến khi chia tay rồi cô vẫn thường xuyên nhận những lời không hay từ chồng cũ mặc con gái về mẹ ruột ở trước mặt.

Tuy nhiên, sau khi ly hôn, chồng cũ của nữ diễn viên Hoàng Yến từng lên tiếng tiết lộ về con người thật của vợ mình. Theo đó, anh Cao Thắng chia sẻ vợ chồng anh nảy sinh mâu thuẫn từ khi công việc làm ăn của anh đổ bể. Vốn là người hay ghen theo lời nhận xét của nữ diễn viên Hoàng Yến, anh Cao Thắng phát hiện vợ nhắn tin hẹn với trai trẻ. Sau đó, anh không giữ được bình tĩnh nên hai vợ chồng đã có những xích mích và lớn tiếng với nhau nhưng vẫn sống chung.

Chồng cũ từng vạch trần con người thật của diễn viên Hoàng Yến khi sống chung - Ảnh 2

Thời điểm đó, anh Cao Thắng còn tiết lộ diễn viên Hoàng Yến vì muốn từ chồng nên thường xuyên lợi dụng điểm yếu của anh khiến cho anh khó chịu rồi dẫn đến cãi nhau và thậm chí có hành động "đi đường quyền" để từ đó lấy cớ chia tay.

Giữa lúc ồn ào của diễn viên Hoàng Yến xuất hiện, đoạn clip tiết lộ về câu chuyện sau khi ly hôn của diễn viên với chồng cũ gây sốt trên mạng xã hội. Đằng sau những lời bay bổng về hôn nhân mà Hoàng Yến chia sẻ trên mặt báo chính là những xích mích dẫn đến chuyện cả hai phải 'đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news