Tin mới

Trước khi 'hạ cẳng tay' với Hoàng Yến, chồng cũ nữ diễn viên từng đăng đàn về một 'người đàn bà mất nết'

Thứ năm, 24/06/2021, 16:04 (GMT+7)

Một ngày trước khi nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng 'xuống tay vuốt mặt', chồng cũ của cô đã đăng đàn ẩn ý về 'người đàn bà mất nết'.

Vừa qua, diễn viên Hoàng Yến khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi lên tiếng tố cáo người chồng thứ 4 đã ly hôn tiến đến "xuống tay" với cô. Hành động của chồng cũ Diễn viên Hoàng Yến đã "để lại dấu vết" trên gương mặt, khiến cô bị lệch mũi.

Trước khi 'hạ cẳng tay' với Hoàng Yến, chồng cũ nữ diễn viên từng đăng đàn về một 'người đàn bà mất nết' - Ảnh 1
'Cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng thứ tư 'hạ cẳng tay' đến lệch cả mũi
'Cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng thứ tư 'hạ cẳng tay' đến lệch cả mũi

Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân Cao Thắng  - chồng cũ Hoàng Yến "xuống tay" với cô, thế nhưng trên trang cá nhân của anh gây xôn xao với bài đăng cách đây không lâu. Cụ thể, 1 ngày trước Cao Thắng đã chia sẻ lại một video có nội dung nói về "người đàn bà mất nết":

"Đàn bà mất nết, nhìn 7 điểm này là rõ. Đàn bà mất nết có những đặc trưng không lẫn vào đâu được. Mà cũng chỉ họ mới dám nghĩ dám làm những việc tồi tệ này thôi. Phụ nữ đoan chính có nằm mơ cũng không dám".

Chồng cũ có vẻ như rất đồng tình và tâm đặc với nội dung này và để lại lời bình: "Quá đúng".

Trước khi 'hạ cẳng tay' với Hoàng Yến, chồng cũ nữ diễn viên từng đăng đàn về một 'người đàn bà mất nết'. Ảnh: FBNV
Trước khi 'hạ cẳng tay' với Hoàng Yến, chồng cũ nữ diễn viên từng đăng đàn về một 'người đàn bà mất nết'. Ảnh: FBNV

Không những vậy trong nhiều ngày qua, chồng cũ diễn vien Hoàng Yến còn thường xuyên chia sẻ những bài đăng có nội dung thể hiện sự bức bối như "vứt đi cho cuộc sống tốt đẹp hơn", "không được nhẫn nhịn để người khác lấn tới". 

Chính bởi điều này đã khiến dư luận hoài nghi cả hai xảy ra mâu thuẫn không hề nhỏ khiến chồng cũ Hoàng Yến kìm nén nhiều trong lòng và bột phát ra thành hành động.

Chồng cũ Hoàng Yến thường xuyên có chia sẻ đầy bứt rứt trong thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Chồng cũ Hoàng Yến thường xuyên có chia sẻ đầy bứt rứt trong thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Vào tháng 2 vừa qua, chồng thứ tư của diến viên Hoàng Yến bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân thông tin anh và bà xã đã đường ai nấy đi. Bên cạnh đó, người chồng thứ 4 này còn thẳng thừng tố cáo Hoàng Yến là người có lỗi khi ham vật chất, có mối quan hệ với người đàn ông khác.

Hành động của diễn viên Hoàng Yến trong quá khứ đã từng cũng đã từng khiến Cao Thắng "xuống tay" với vợ. Tuy nhiên sau đó cả hai vẫn chung sống với nhau vì con. Mãi đến khi không chịu đựng được nhau trong cuộc hôn nhan đầy bức bối này mà cả hai quyết định ly hôn. 

Trước khi 'hạ cẳng tay' với Hoàng Yến, chồng cũ nữ diễn viên từng đăng đàn về một 'người đàn bà mất nết' - Ảnh 2

Diễn viên Hoàng Yến được khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh"… Đặc biệt là “cô Xuyến” trong "Về nhà đi con" của cô từng gây ấn tượng mạnh. với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news