Tin mới

Công an vào cuộc vụ cô gái bị bạn trai hành hung như thời trung cổ

Thứ ba, 03/01/2017, 21:56 (GMT+7)

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm tâm sự của một cô gái bị người yêu bạo hành như thời trung cổ đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của cộng đồng.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm tâm sự của một cô gái bị người yêu bạo hành như thời trung cổ đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của cộng đồng.

Đa số ý kiến đều lên án người đàn ông vũ phu khi đánh bạn gái thâm tím khắp cơ thể. Một số bày tỏ sự thương cảm cho cô gái. Bên cạnh đó cũng có không ít người bình luận phê phán nặng lời, cho rằng cô gái quá dại khờ khi trao thân nhầm người.

Theo thông tin trên VietNamNetTrí thức trẻ, sáng nay (3/1) ông Nguyễn Đức Quý - Trưởng công an phường Ngọc Khánh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị H. (24 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái).

Chị H. bị đánh tím 2 bên đùi. Ảnh nhân vật cung cấp

Theo đơn trình báo của chị H., trong thời gian làm việc tại quán bia tươi, chị H. quen anh N.T.Đ. (32 tuổi, ở Đào Tấn, Hà Nội).

Ban đầu, do mặc cảm đã có chồng và đang nuôi 2 con nhỏ nên chị H. từ chối tình cảm của anh Đ. nhưng sau đó, do anh Đ. vẫn nhiệt tình theo đổi nên chị H. đã đón nhận tình cảm.

Trong thời gian tìm hiểu, chị H. nhận ra anh Đ. không được như những gì mong muốn nên chị đã đề nghị chia tay, tuy nhiên anh Đ. không đồng ý.

Để cắt đứt mọi quan hệ, chị H. đã chủ động chuyển chỗ để anh H. không quấy rầy tuy nhiên,  anh Đ. liên tiếp tìm đến bạn bè, gia đình chị H. để uy hiếp.

Trong một lần thấy em gái H. đi chơi với bạn, tưởng đó là H. nên anh Đ. đã tìm đến đánh H. thâm tím người.

Không chịu được  những trận đòn đau đớn mà anh Đ. đánh, chị H. quyết định bỏ trốn và lên trình báo công an phường Ngọc Khánh.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news